Kỹ năng thương lượng đàm phán - chìa khoá cho thành công

Ngày 20/8, Tổng công ty Phát điện 1 tổ chức Khoá đào tạo Kỹ năng thương lượng đàm phán. Khoá đào tạo được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Zoom và kéo dài 1 ngày.

Tham dự khoá đào tạo có 50 cán bộ, chuyên viên các Ban, Văn phòng, Văn phòng Công đoàn Tổng công ty thường xuyên có quan hệ đàm phán, thương lượng của EVNGENCO1. 

Giảng viên của khoá đào tạo là Ông Nguyễn Quốc Cường, chuyên gia đào tạo kỹ năng về bán hàng, giao tiếp, đàm phán. Ông Nguyễn Quốc Cường là giảng viên có kinh nghiệm phong phú, cách truyền đạt gần gũi thực tế và đã đào tạo cho các tổ chức như: Vietinbank, BIDV, Techcombank, PVFC, MB, AIA...

Các học viên sôi nổi tham gia khoá đào tạo

Phát biểu khai mạc khoá đào tạo, ông Lê Hải Đăng, Phó Tổng giám EVNGENCO1 đã nhấn mạnh tầm quan trọng của thương lượng đàm phán trong công việc nói riêng cũng như trong mọi mặt của đời sống, nắm được các nguyên lý của thương lượng đàm phán là có được chìa khoá mở ra cánh cửa tiến tới thành công. 

Tại khoá đào tạo, các học viên được nghe giảng viên chia sẻ về các nội dung như: Vai trò và các hình thức đàm phán thương, Phương thức sáng tạo và ý tưởng sáng tạo trong đàm phán thương lượng, Quy trình và chiến thuật trong đàm phán thương lượng. 

Ngoài ra, các học viên cũng được trao đổi về những yếu tố rào cản ảnh hưởng đến đàm phán thương lượng và phương thức tháo gỡ (đối phương cố chấp, mong đợi phi lý, khác biệt văn hóa, thiếu tin tưởng đối tác, …); Những lưu ý quan trọng không thể thiếu trong đàm phán, thương lượng như kiểm soát cảm xúc, mối quan hệ, đàm phán thương lượng qua trung gian, sức mạnh tập thể trong đàm phán…

Khoá đào tạo thực hiện trên nền tảng trực tuyến nhưng vẫn tạo được nhiều tương tác và thu hút học viên, nội dung kiến thức gần gũi và hữu ích với công việc, cách thức truyền đạt phong phú, nhiều ví dụ, ứng dựng thực tế đã tạo nên một khoá đào tạo thành công. 

 


  • Phương Thảo