Công ty Thủy điện Đồng Nai triển khai đào tạo nội bộ các chuyên đề kỹ thuật, nghiệp vụ quản lý năm 2021

Thực hiện Chương trình kế hoạch đào tạo nội bộ, đào tạo tại chỗ năm 2021, sáng ngày 07/8/2021, tại Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4, Công ty Thủy điện Đồng Nai khai mạc đào tạo chuyên đề kỹ thuật – nghiệp vụ quản lý năm 2021 do các kĩ sư, cán bộ công nhân viên trong Công ty trực tiếp giảng dạy.

Toàn cảnh buổi đào tạo chuyên đề kỹ thuật tại Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4

Tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Quang Vĩnh – Phó giám đốc Công ty nhấn mạnh: "Trong những năm qua, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và tăng năng suất lao động, trong đó có việc đào tạo nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, đặc biệt công tác đào tạo tại chỗ, đào tạo nội bộ luôn được Lãnh đạo Công ty coi trọng. Chính vì vậy, trình độ, tay nghề, nghiệp vụ quản trị của người lao động, cán bộ công nhân viên trong các năm qua đã được nâng lên đáng kể". Theo đó trong năm 2021, Công ty sẽ thực hiện các khóa đào tạo nội bộ với 33 chuyên đề về kỹ thuật – nghiệp vụ quản lý cho cán bộ công nhân viên.

Ông Nguyễn Quang Vĩnh – Phó Giám đốc Công ty thực hiện đào tạo chuyên đề

Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, ngay sau khi hoàn thành đại tu tổ máy H2 (170MW), tranh thủ sự có mặt đầy đủ Cán bộ công nhân viên đang cách ly tập trung tại 02 Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4, Công ty đã tổ chức những buổi đào tạo nội bộ với các chuyên đề vào những giờ nghỉ và những ngày cuối tuần nhằm để nâng cao hơn nữa và bù đắp các thiếu hụt về kiến thức chuyên môn kỹ thuật, nghiệp vụ quản lý.
Tại buổi đào tạo đầu tiên, ông Nguyễn Quang Vĩnh – Phó Giám đốc Công ty thực hiện đào tạo chuyên đề “Các chỉ tiêu đánh giá đặc tính cách điện của cách điện rắn đối với các thiết bị điện: Máy phát, Máy biến thế, Máy cắt, Dao cách ly, Đồng cơ điện”. Các đợt tới lần lượt các Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng, Kỹ sư có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong Công ty sẽ lần lượt trực tiếp đào tạo. Đây là cơ hội để lực lượng làm công tác vận hành, sửa chữa, kỹ thuật thảo luận, chia sẻ những kiến thức, những kinh nghiệm để nâng cao năng lực sửa chữa bảo dưỡng thiết bị điện.


  • Trương Huy Tường
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét