Thăm hỏi, động viên CBCNV đang cách ly tập trung phục vụ sản xuất tại Công ty Thủy điện Đại Ninh

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Bình Thuận và cả nước, Công ty Thủy điện Đại Ninh đã tổ chức cách ly tập trung toàn thể CBCNV tại Nhà trực Ninh Gia và Nhà máy kể từ ngày 25/6 và 05/7/2021 để thực hiện tốt nhiệm vụ kép đúng như tinh thần Chỉ đạo của Tổng công ty và Công ty.

Sáng ngày 06/8/2021, ông Võ Tăng Lý - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Đăng Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thay mặt Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 đến thăm hỏi, động viên CBCNV đang cách ly tập trung tại Nhà trực Ninh Gia và Nhà máy với số tiền 100 triệu đồng.

Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn thăm hỏi, động viên tập thể CBCNV PXVH, PXSC

Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn thăm hỏi, động viên tập thể CBCNV khối HCNV

Thay mặt Lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty, ông Võ Tăng Lý gửi tới toàn thể CBCNV và gia đình lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc vì sự nỗ lực, đóng góp của CBCNV trong thời gian khó khăn vừa qua, lời cảm ơn chân thành đến gia đình CBCNV đã làm hậu phương vững chắc, cỗ vũ tinh thần cho mỗi CBCNV yên tâm công tác. Đồng thời, ông cũng biểu dương tinh thần đoàn kết của toàn thể CBCNV và tin tưởng toàn thể người lao động quyết tâm, cố gắng vượt qua mọi thử thách, linh hoạt sáng tạo trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. Trong thời gian tới, thực hiện chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty, Công ty sẽ vận dụng tối đa chế độ chính sách hiện hành để kịp thời hỗ trợ CBCNV tăng cường sức khỏe và giúp đỡ gia đình trong giai đoạn khó khăn nhất của đất nước.

Thay mặt cho toàn thể CBCNV, ông Nguyễn Hữu Hiếu, Phó Quản đốc Phân xưởng Vận hành cảm ơn sự quan tâm, thăm hỏi, động viên kịp thời của Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn của Tổng công ty, Công ty đến người lao động; hứa với Lãnh đạo Công ty quyết tâm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, đảm bảo công tác vận hành điện và công tác sản xuất luôn ổn định, liên tục và hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch SXKD của đơn vị.

Tuy dịch bệnh vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp nhưng với sự quyết tâm, đoàn kết, kề vai sát cánh của Ban Lãnh đạo và BCH Công đoàn cùng toàn thể CBCNV, chắc chắn Công ty Thủy điện Đại Ninh sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức do dịch bệnh gây ra để đảm bảo an toàn sức khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.


  • Lê Văn Cường