DHD tổ chức “Ngày hội gia đình DHD 2018”

Ngày 30/6, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức "Ngày hội Gia đình DHD" năm 2018 tại Trần Phú - Bảo Lộc - Lâm Đồng. Ngày hội là cơ hội để các gia đình là CBCNV trong Công ty thắt chặt thêm tình cảm, tình đồng nghiệp, cũng như thể hiện sư quan tâm của Lãnh đạo Công ty với gia đình CBCNV.

Đến với “Ngày hội gia đình DHD”, các gia đình được hòa mình vào không khí vui tươi, thoải mái sau những ngày lao động vất vả. Các gia đình được chơi rất nhiều trò chơi thật sự bổ ích cả về tinh thần lẫn trí lực. Sau đây là những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hội.

Trò chơi “Đường đua U3”, với các cháu thiếu nhi dưới 3 tuổi

Các gia đình tham gia trò chơi “Hái bóng”.

Hình ảnh trò chơi “Chuyền chai nước”.

Hình ảnh trò chơi “Chồng cõng vợ”.

 Các gia đình tham gia trò chơi “Đường vào khung thành”.

Để có được một ngày hội thành công phải kể đến các Đoàn viên của Đoàn thanh niên, các bạn đã đóng góp một cách thầm lặng để các trò chơi cũng như chương trình diễn ra một cách suôn sẽ và thành công.

Kết thúc ngày hội là tiếng hát của các cháu nhỏ vang lên “Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to”. Ra về ai cũng vui cười hân hoan, có lẽ sau ngày hội những khoảng khắc vui tươi của các gia đình sẽ là những kỷ niệm khó quên. “Ngày hội gia đình” năm 2018 đã qua đi, hẹn gặp lại các gia đình vào ngày “Hội gia đình DHD” năm 2019.


  • Trịnh Xuân Duy (DHD)