Nhiệt điện Quảng Ninh phát động trồng 3000 cây xanh trong năm 2022

Ngày 24/02/2022, tại Khu vực Nhà máy, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Lễ phát động Tết trồng cây tại Khu vực lò phụ Công ty

Dự Lễ phát động có đồng chí Ngô Sinh Nghĩa – Tổng giám đốc Công ty, các đồng chí Phó Tổng giám đốc, Ban thường vụ Đảng uỷ, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban Nữ công cùng hơn 50 CBCNV đại diện các đơn vị trong Công ty.

Tổng giám đốc Ngô Sinh Nghĩa phát biểu tại Lễ phát động

Hưởng ứng phong trào Tết trồng cây và Sáng kiến trồng 1 tỷ xây xanh của Thủ tướng chính phủ, từ Tết Tân Sửu năm 2021, tập thể CBCNV Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã ra quân và đạt được nhiều thành tựu trong công tác trồng cây xanh phủ xanh, làm đẹp cải tạo cảnh quan môi trường làm việc.

Năm 2022, để tiếp nối những thành quả đã đạt được trong năm 2021 và duy trì phong trào “Tết trồng cây” trở thành nét đẹp văn hoá của QTP, Lãnh đạo Công ty cùng với Công đoàn Công ty đã phát động toàn thể các đơn vị trong Công ty trồng dự kiến 3.000 cây gồm các loại cây bóng mát, cây ăn quả và cây hàng rào xanh tại các vị trí, khu vực trong nhà máy.

Tập thể lãnh đạo, CBCNV tham gia Lễ phát động Tết trồng cây

Ngay sau lễ phát động, tập thể Lãnh đạo cùng đông đảo CBCNV trong Công ty đã trồng được hơn 100 cây bóng mát và cây ăn quả; đồng thời tổ chức bàn giao số lượng cây cho các đơn vị tiếp tục tăng mật độ cây xanh, tạo cảnh quan, không gian xanh, cải thiện môi trường làm việc cho NLĐ Công ty, hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Một số hình ảnh tập thể lãnh đạo, CBCNV tham gia trồng cây tại buổi lễ phát động “Tết trồng cây” năm 2022:


  • Bùi Thuỳ Ninh - QTP