Chuyến đi đáng nhớ đến Mái ấm tình thương Diệu Giác của CBCNV Ban Quản lý dự án Nhiệt điện 3

Sáng 07/8/2024, đại diện cán bộ công nhân viên Ban Quản lý dự án Nhiệt điện 3 có buổi đến thăm và tặng quà hỗ trợ cho Mái ấm tình thương Diệu Giác (Chùa Diệu Giác, 177 đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh).

Mái ấm tình thương Diệu Giác bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1989 do Ni sư Thích Nữ Như Trí, Trụ trì chùa Diệu Giác thành lập. Đây là nơi cưu mang những mảnh đời bất hạnh, các em bị thiếu thốn tình yêu thương từ những bậc sinh thành; nhưng bù lại, các em nhận được tình yêu thương từ các Ni cô và những người mẹ nuôi dưỡng tại đây.

Đại diện CBCNV Ban tới thăm các em nhỏ tại Mái ấm tình thương Diệu Giác

Với mong ước mang đến một chút tấm lòng để sưởi ấm cho những mảnh đời kém may mắn, cũng như hỗ trợ một phần các nhu yếu phẩm cần thiết cho hoạt động nơi đây, được Lãnh đạo Ban tạo điều kiện, đại diện CBCNV Ban đã tới thăm và chia sẻ những phần quà nhỏ bé nhưng chất chứa tình thương với gần 70 em có hoàn cảnh đặc biệt. 

Cùng với sự đóng góp thêm từ CBCNV cho Chương trình, Ban Quản lý Dự án đã hỗ trợ một khoản kinh phí trị giá 20 triệu đồng cùng với gạo, sữa, quần áo, dụng cụ học tập gửi đến các em nhỏ. Ông Đỗ Diễn Tài – Quyền Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đại diện gửi món quà này đến Ni Trưởng Thích Nữ Như Trí – Phó Giám đốc Mái ấm tình thương Chùa Diệu Giác, đồng thời cũng gửi tới quý sư cô và các sư, các mẹ tại đây có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an để tiếp tục trên con đường giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh.

Các bạn nhỏ cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi

Chương trình còn có sự hiện diện của con em CBCNV Ban. Bên cạnh ý nghĩa nhân văn của chương trình, đây là dịp giúp CBCNV thêm gắn kết với các con của mình, giúp các con có một kỳ nghỉ hè ý nghĩa, bổ ích, nâng cao ý thức chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ các bạn nhỏ khác có hoàn cảnh khó khăn, để các con thêm yêu cuộc sống, yêu thương mọi người xung quanh và phấn đấu trong học tập, rèn luyện để trở thành những người công dân tốt cho xã hội.

Chuyến thăm khép lại với thật nhiều cảm xúc và đây cũng là nguồn động lực để Ban Quản lý dự án Nhiệt điện 3 duy trì hoạt động thiện nguyện hàng năm, cố gắng đến với nhiều mảnh đời bất hạnh để cùng chia sẻ và lan tỏa niềm tin vào cuộc sống.

Niềm vui của các em khi được trao những món quà

Thương lắm những ánh mắt trẻ thơ 

Thư cảm ơn từ Ban Giám đốc Trung tâm


  • Doãn Lan