Thanh niên EVNGENCO1 với các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), đoàn viên thanh niên Tổng công ty Phát điện 1 đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân các Anh hùng liệt sĩ, các mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã hy sinh và đấu tranh vì độc lập, tự do của cả dân tộc.

Theo đó, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 1 đã phối hợp với Đoàn Thanh niên EVN và Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Uông Bí tổ chức thăm, tặng quà cho 2 gia đình liệt sỹ tại Công ty Nhiệt điện Uông Bí.


Đoàn cũng đã tổ chức dâng hương các phần mộ anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang thành phố Uông Bí. Tại đây, Đoàn đại biểu cũng đã thể hiện niềm tiếc thương vô hạn, lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đối với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà văn hóa lớn, Người học trò rất xuất sắc, gương mẫu, trung thành, tiêu biểu của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo tài năng, đức độ, tận tụy, gương mẫu của Đảng ta, quân và dân ta.

Tại các đơn vị, Đoàn thanh niên các cấp đã tích cực than gia các chương trình, hoạt động tưởng nhớ, tri ân của Đảng uỷ cùng các tổ chức chính trị xã hội khác.

 



Các hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 được đoàn viên thanh niên EVNGENCO1 tổ chức hằng năm đã khơi dậy lòng biết ơn, niềm tự hào dân tộc, phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa của dân tộc. Từ đó, giúp thế hệ trẻ càng ý thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình đối với quê hương, đất nước trong giai đoạn hiện nay, quyết tâm không ngừng rèn luyện, phấn đấu nâng cao hiểu biết, trình độ chuyên môn, năng lực công tác, đóng góp vào công cuộc phát triển của đất nước.


  • Thu Hà