Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNGENCO1 thăm hỏi người lao động tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Chiều ngày 10/01/2022, đoàn công tác của Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) do ông Nguyễn Tiến Khoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi người lao động tại Phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt và Kho vật tư thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong chương trình làm việc của Đoàn công tác tại Công ty từ ngày 10 - 11/01/2022.

Tham gia chuyến thăm còn có Lãnh đạo các Ban chuyên môn thuộc EVNGENCO1, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và quản lý các Phòng, Phân xưởng thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Chủ tịch HĐTV Nguyễn Tiến Khoa thăm hỏi  NLĐ tại PX. SCCN

Trao đổi với người lao động tại các phân xưởng, Chủ tịch Nguyễn Tiến Khoa đã ân cần thăm hỏi tình hình việc làm, môi trường lao động và đời sống của CBCNV phân xưởng. Sau khi nghe báo cáo của các phân xưởng, Chủ tịch đã đánh giá cao sự nỗ lực và kết quả đạt được của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải nói chung, tập thể quản lý và người lao động của Phân xưởng sửa chữa Cơ nhiệt, Kho vật tư nói riêng. Đặc biệt, đơn vị đã triển khai chương trình cải cách chuyển đổi số trong công tác quản lý vật tư thiết bị quản lý vật tư thiết bị bằng phần mềm mã QR, đồng bộ từ hệ thống ERP, mở rộng phần mêm ERP đưa các tính năng phù hợp giúp người quản lý vật tư chặt chẽ, cung ứng kịp thời, chính xác, từ đó giúp việc kiểm tra vật tư tồn thực tế, tìm kiếm, cấp phát vật tư nhanh chóng, kịp thời và chính xác, giúp tối ưu hoá thời gian và nhân lực trong công tác quản lý, cấp phát vật tư, thiết bị.

Bên cạnh đó, Chủ tịch cũng lắng nghe và ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của người lao động. Trong thời gian tới, Tổng Công ty và Công ty sẽ tiếp tục phối hợp tốt với Công đoàn và các tổ chức đoàn thể để chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, giúp cho người lao động yên tâm công tác.

Chủ tịch nghe báo cáo về phần mềm quản lý vật tư bằng mã QR

Chủ tịch tặng quà chúc mừng năm mới đến CBCNV Kho vật tư Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3

Chuyến thăm của Chủ tịch Nguyễn Tiến Khoa và đoàn công tác có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biết phức tạp và gây ra nhiều khó khăn cho hoạt động sản xuất của Công ty, ảnh hưởng đến tâm lý của người lao động. Chuyến thăm của Chủ tịch và đoàn công tác là nguồn động viên vô cùng to lớn, khích lệ người lao động tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

Buổi chiều cùng ngày, Chủ tịch HĐTV và đoàn công tác cũng đã kiểm tra công tác quản lý vận hành khu vực bãi xỉ thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải. Tại đây, sau khi nghe báo cáo của Công ty về tình hình quản lý, tiêu thụ tro xỉ và trực tiếp ngắm nhìn những cánh đồng cỏ xanh mượt mọc trên các lô chứa tro xỉ, Chủ tịch đã biểu dương những kết quả của Công ty trong công tác quản lý, tiêu thụ tro, xỉ. Hiện nay, công tác quản lý tro, xỉ của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải là một trong những điểm sáng, nổi bậc trong công tác bảo vệ môi trường của nhà máy nhiệt điện trong Tổng Công ty nói riêng và cả EVN nói chung.

Chủ tịch Nguyễn Tiến Khoa và Đoàn công tác tại bãi thải xỉ - Công ty Nhiệt điện Duyên Hải


  • Chí Thành (TPCDH)