Video: Công ty Thủy điện Sông Tranh tích cực tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023

Sáng 14.12 tại Đà Nẵng, Công ty Thủy điện Sông Tranh phối hợp cùng Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Bệnh viện Đà Nẵng và các đơn vị ngành điện thuộc EVN tại Đà Nẵng tổ chức Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX. Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình "Tháng tri ân khách hàng năm 2023" do EVN và EVNGENCO1 phát động. Qua sự kiện này đã có 527 đơn vị máu được CBCNV, người lao động trong ngành điện thuộc EVN tình nguyện hiến tặng

Hưởng ứng chương trình “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX, Công ty Thủy điện Sông Tranh đã vận động CBCNV tham gia hiến máu với số lượng 32 người. Với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng” đợt hiến máu nhân đạo lần này nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của các đồng chí lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng các phòng chức năng. Điều đáng quý là có nhiều cá nhân đã liên tục hiến máu ở những lần phát động trước đó và vẫn duy trì cho đến nay. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều gương mặt mới tham gia hiến máu, đặc biệt là có không ít chị em tham gia  trong hoạt động này.

 “Tuần lễ hồng EVN” là hoạt động thường niên mang tính nhân văn được diễn ra từ năm 2015, “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX do EVN phát động cũng là để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trong tháng tri ân khách hàng, đồng thời hướng tới chào mừng 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 -21.12.2023)./.

Mời xem tin video tại địa chỉ: https://youtu.be/uEOJzRczZjc