Thủy điện Đồng Nai đồng hành tết trung thu cùng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm mang đến một Tết trung thu ấm áp yêu thương cho các Em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp Trung thu năm 2023, ngày 23/9/2023, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp tổ chức các chương trình Trung thu cho Em tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Tại xã Lộc Phú- huyện Bảo Lâm- tỉnh Lâm Đồng, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp Chi đoàn Báo Lâm Đồng tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương" và trao học bổng "Thắp sáng ước mơ" cho Trẻ em khó khăn trên địa bàn xã Lộc Phú với tổng giá trị hỗ trợ là 10.000.000 đồng.

Ông Võ Hữu Lực - Phó Trưởng Phòng Hành chính Lao động trao học bổng cho cac em học sinh khó khăn xã Lộc Phú

Trên địa bàn xã Lộc Bảo, Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp với 2 đơn vị Đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) và Đoàn Điện lực Lâm Đồng tổ chức chương trình "Trung thu cho em" cho 200 Em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương với kinh phí đóng góp là 20.000.000 đồng.

Đoàn thanh niên Công ty trao quà trung thu cho các em học sinh trường Tiều học Lộc Bảo

Tham gia các chương trình Tết trung thu, các em thiếu nhi không chỉ được hòa mình vào các tiết mục tiểu phẩm trung thu đặc sắc, được phá cổ đêm trăng, xem múa lân mà còn được tham gia các hoạt động giao lưu đố vui, các trò chơi dân gian hấp dẫn.

Nằm trong chuỗi chương trình tại xã Lộc Bảo, Đoàn Thanh niên Công ty cùng Đoàn Tổng Công ty điện lực Miền Nam đến thăm hỏi và tặng quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất trên địa phương với mỗi suất quà là 750.000 đồng/ 1 người.

Trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Lộc Bảo

Nhân dịp này, Công ty Thủy điện Đồng Nai hỗ trợ 2.000.000 đồng cho trường Tiểu học Lộc Sơn 2- Tp. Bảo Lộc- tỉnh Lâm Đồng tổ chức Tết trung thu cho các Em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

Hỗ trợ Tết trung thu cho các em học sinh trường Tiểu học Lộc Sơn 2 - Tp. Bảo Lộc - tỉnh Lâm Đồng

Đây là một trong những chuỗi hoạt động an sinh xã hội thường niên của Công ty, thể hiện sự chăm lo, quan tâm đến các Em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Tết của thiếu nhi năm 2023. Qua đó nhằm chia sẽ với các em được đón Tết trung thu ấm áp, vui vẻ, tạo động lực giúp các em vượt khó, học tốt.


  • Nguyễn Đức Thuận