Nhiệt điện Quảng Ninh tổ chức chương trình tham quan nhà máy cho các cháu là con CBCNV trong Công ty năm 2023

Trong 02 ngày 22 và 29/7/2023, Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã tổ chức 02 chuyến tham thực tế bổ ích tại Nhà máy cho các cháu thiếu niên là con CBCNV trong Công ty.

Các cháu chụp ảnh lưu niệm tại Nhà truyền thống Công ty

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Xuân Toàn – Thường trực Đảng ủy -  Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Vũ Xuân Vượng -  Bí thư Đoàn thanh niên Công ty; Các đồng chí lãnh đạo trong Công ty, Các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty cũng các cháu thiến niên là con CBCNV trong Công ty đã có thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023.

Trong chuyến tham quan, các cháu được xem clip giới thiệu về Công ty và nghe thuyết trình, tham quan tìm hiểu nhà truyền thống nơi lưu giữ các giá trị tinh thần xuyên suốt quá trình lịch sử 20 năm xây dựng và phát triển của Công ty. Tiếp đến, các cháu được hướng dẫn an toàn và vào tham quan phòng điều khiển trung tâm. Đây được ví là “đầu não” của nhà máy thực hiện chỉ huy, điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất của nhà máy trong mọi thời điểm.

Bên cạnh đó, các cháu còn được tham gia các hoạt động trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn, và được nhận những món quà lưu niệm từ các bác lãnh đạo Công ty.

Lãnh đạo Công ty tặng quà kỉ niệm cho các cháu

Đồng chí Nguyễn An Đông -  Phó chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa đối với các cháu là con CBCNV trong Công ty. Đồng chí tin chắc rằng sau chuyên thăm quan này các cháu sẽ có thêm những kiến thức thực tế về ngành điện, thấu hiểu được nỗi vất vả, khó khăn của bố mẹ; Qua đây cũng căn dặn các cháu luôn luôn giữ vững các thành tích đã đạt được.

Đ/c Nguyễn An Đông – Phó chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại chương trình

Cháu Hoàng Bích Phương, đại diện cho các cháu tham gia chương trình bày tỏ biết ơn và chia sẻ “Cháu và các bạn rất thích thú khi được tận mắt chứng kiến quy trình vận hành của Nhà máy, đã giúp chúng cháu hiểu hơn và tự hào về công việc của bố mẹ cháu. Buổi tham quan đã giúp cho Chúng cháu rèn luyện thêm cho bản thân những kỹ năng cần thiết để có thể tham gia các hoạt động tập thể.”.

Cháu Hoàng Bích Phương chia sẻ cảm xúc tại buổi tham quan

Đồng chí Vũ Xuân Vượng, Bí thư Đoàn Thanh niên cho biết: “Tôi và các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên cảm thấy tự hào vì đã có thể góp sức cùng Công ty thể hiện trách nhiệm chăm lo đời sống tinh thần cho các cháu là con CBCNV trong Công ty. Hoạt động này đã mang lại những trải nghiệm mới lạ và ấn tượng sâu sắc đối với các cháu. Đó cũng chính là niềm vui và hạnh phúc của những đồng chí cán bộ đoàn viên bởi đã dốc sức hết mình tổ chức tạo nên hoạt động này. Hy vọng qua những hoạt động ý nghĩa này, sẽ mang lại cho các cháu những kỹ năng sống thực tiễn cùng trải nghiệm bổ ích và mới lạ, giúp các cháu thấu hiểu và tự hào về nơi bố mẹ đang công tác, làm việc..”

Đồng chí Vũ Xuân Vượng, Bí thư  ĐTN phát biểu tại buổi tham quan

Chuyến tham quan Nhà máy Nhiệt điện Quảng Ninh là món quà đầy ý nghĩa mà Công ty muốn gửi tặng đồng thời biểu dương kết quả học tập của các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua đồng thời khích lệ động viên các cháu phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên, đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện, trong năm học 2023-2024 và những năm tiếp theo. Với những khám phá thú vị bổ ích, thiết thực này sẽ khơi gợi, khích lệ tính hứng thú, khuyến khích niềm đam mê nghiên cứu khám phá khoa học và chấp cánh cho những định hướng, ước mơ của các cháu trong việc sẽ trở thành những công dân có đức, có tài, có tri thức, sáng tạo tương lai phục vụ cho đất nước đồng thời thể hiện sự chăm lo của Công ty cả về đời sống tinh thần, tình cảm, và luôn đồng hành cùng các cháu trên con đường tương lai phía trước – “Nhiệt điện Quảng chính là một gia đình thứ 2”./.


  • Lê Văn Sơn