Công ty Thủy điện Đồng Nai tổ chức Hội nghị Đối thoại định kỳ năm 2023

Thực hiện Quy chế Dân chủ tại cơ sở, sáng ngày 25/9/2023 tại Văn phòng trụ sở chính 254 Trần Phú, thành phố Bảo Lộc, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2023 giữa Đại diện Người sử dụng lao động và Đại diện Người lao động.

Hình ảnh toàn cảnh buổi Hội nghị

Về phía đại diện Người sử dụng lao động bao gồm ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công ty cùng các Trưởng, Phó phòng/ phân xưởng của Công ty. Phía đại diện Người lao động bao gồm ông Nguyễn Quang Vĩnh – Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và đại diện tập thể người lao động đến từ 06 phòng/ phân xưởng Công ty.

Tại buổi đối thoại, ông Lê Văn Luận – Trưởng phòng Hành chính và Lao động đã nêu nội dung thực hiện buổi đối thoại định kỳ năm 2023, trình bày nội dung các ý kiến đối thoại đã được nêu lên tại Hội nghị người lao động năm 2023 (ngày 07/4/2023) và 20 ý kiến mới nhận được trong Hội nghị đối thoại định kỳ lần này. Các ý kiến đối thoại xoay quanh nội dung  cải thiện tốt hơn nữa về điều kiện làm việc của người lao động, các chế độ chính sách liên quan đến người lao động, đề nghị xem xét chuyển ngạch cho CBCNV...

Ông Trương Sỹ Phước – Tổ phó Tổ Điện – Phân xưởng Sửa chữa phát biểu tại hội nghị

Sau khi lắng nghe nội dung trình bày các kiến nghị của Hội nghị đối thoại định kỳ, khắc phục ý kiến của kỳ đối thoại tại Hội nghị người lao động; những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện khắc phục cũng như kết quả đã thực hiện được. Thay mặt Người sử dụng lao động, Giám đốc Ngô Văn Sỹ đã chỉ đạo các phòng/ phân xưởng nghiên cứu xem xét theo quy định hiện hành, điều kiện thực tế, khả năng thực hiện,… để đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công ty đại diện Người sử dụng lao động phát biểu.

“Đối thoại định kỳ luôn là cầu nối giữa Người sử dụng lao động và Người lao động, nhằm đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ trách nhiệm của các bên; phát huy tính dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc để Người lao động tận tâm, nỗ lực cống hiến hết mình cho Công ty như xây dựng chính ngôi nhà của mình” - Đó là lời khẳng định của ông Nguyễn Quang Vĩnh - Chủ tịch Công đoàn Công ty tại hội nghị.

Ông Nguyễn Quang Vĩnh  - Chủ tịch Công đoàn đại diện Người lao động phát biểu


  • Bùi Quốc Huy