Công ty Thủy điện Đồng Nai hỗ trợ xây nhà tình nghĩa Quân – Dân tại tỉnh Lâm Đồng

Trong những năm qua, với đầy những thách thức, gian nan sau dịch bệnh Covid 19, tình hình thiên tai diễn biến phức tạp đã tác động không nhỏ đến tất các các mặt kinh tế, xã hội, đời sống, người dân đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Chính vì vậy cần lắm những tấm lòng nhân ái để chung tay giúp đỡ người nghèo, người khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Hưởng ứng theo lời kêu gọi của Ban CHQS thành phố Bảo Lộc, với tình thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, Công ty Thủy điện Đồng Nai cùng với các mạnh thường quân, cơ quan ban ngành trên địa phận thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng đã chung tay hỗ trợ, đóng góp hơn 100 triệu đồng để xây dựng 01 nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Lê Cao Phi Vũ thuộc Tổ dân phố 4, phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc , tỉnh Lâm Đồng.

Đồng chí Trung tá Cao Văn Lộc, Ban CHQS thành phố Bảo Lộc công bố trao nhà tình nghĩa cho Gia đình đồng chí Lê Cao Phi Vũ

Đồng chí Trung tá Trần Văn Thống, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố Bảo Lộc phát biểu cảm ơn các mạnh thường quân, cơ quan ban ngành trên địa bàn thành phố Bảo Lộc

Đồng chí Nguyễn Nhị Đoài, Bí thư Đảng ủy Phường Lộc Sơn phát biểu tại buổi lễ trao Nhà tình nghĩaQuân – Dân cho Đồng chí Lê Cao Phi Vũ

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Lê Cao Phi Vũ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Nguyễn Nhị Đoài và đồng chí Trung tá Trần Văn Thống rất trân trọng cảm ơn những tình cảm và sự chung tay đồng hành của các mạnh thường quân, cơ quan ban ngành trên địa bàn, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân, cơ quan ban ngành tiếp tục chung tay thực hiện tốt các chính sách xóa đói giảm nghèo trên địa bàn phường Lộc Sơn nói riêng và thành phố Bảo Lộc nói chung.

Phát biểu cảm ơn của Gia đình Đồng chí Lê Cao Phi Vũ

Đại diện Công ty Thủy điện Đồng Nai trao quà hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Lê Cao Phi Vũ

Trong ngày trao tặng nhà tình nghĩa, Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty Thủy điện Đồng Nai cũng đã cử đại diện đến tham dự và trao phần quà 10 triệu đồng để hỗ trợ kinh phí xây dựng hoàn thiện nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Lê Cao Phi Vũ.

Với số tiền tuy không nhiều nhưng Công ty cũng đã phần nào sưởi ấm cho gia đình với đầy ấp tình yêu thương, tràn đầy hơi ấm tình người. Góp phần hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.


  • Nguyễn Thế Tài