Chủ tịch Uỷ ban nhân nhân tỉnh Trà Vinh thăm, chúc tết Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Ông Lê Văn Hẳn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân nhân tỉnh Trà Vinh ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực vươn lên và những đóng góp to lớn của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh Trà Vinh trong thời gian vừa qua.

Ông Lê Văn Hẳn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác chúc tết Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024, sáng 23/1, Ông Lê Văn Hẳn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân nhân tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tìm hiểu tình hình khởi động sản xuất đầu năm tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Cùng đi có ông Nguyễn Quỳnh Thiện – Phó chủ tịch UBND tỉnh và Lãnh đạo các sở kế hoạch và Đầu tư; Sở Công Thương; Ban quản lý Khu kinh tế; Báo Trà Vinh; Đài phát thanh và Truyền hình Trà Vinh dự đưa tin.

Ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công ty báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023

Đại diện Công ty, Ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công ty báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 của đơn vị. Theo đó, năm 2023, tuy còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo của Tổng công ty, sự hỗ trợ từ các cấp chính quyền địa phương cùng với tinh thần đoàn kết của tập thể CBCNV, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã nỗ lực, phấn đấu không ngừng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được EVN, EVNGENCO1 giao.

Tổng sản lượng điện sản xuất năm 2023 đạt 9.786 triệu kWh, đạt 120,78 % so với kế hoạch Tổng công ty giao (8.102 triệu kWh). Các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật tiếp tục được kiểm soát và các nhà máy vận hành ổn định, phát sản lượng theo huy động của hệ thống điện quốc gia. Công tác bảo vệ môi trường tiếp tục được thực hiện tốt, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật và các yêu cầu của cơ quan chức năng, các thông số được công khai, minh bạch và truyền dữ liệu trực tiếp về Sở TN&MT tỉnh Trà Vinh để giám sát. Đặc biệt, Công ty đã chủ động triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa trên địa bàn qua các dự án trong lĩnh vực giáo dục, y tế, xây nhà đại đoàn kết,… với tổng giá trị hơn 1,7 tỷ đồng.

A group of people in a meetingDescription automatically generated

Ông Lê Văn Hẳn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Chủ tịch Uỷ ban nhân nhân tỉnh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến CBCNV, NLĐ công ty

Nhân dịp này, Ông Lê Văn Hẳn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Chủ tịch Uỷ ban nhân nhân tỉnh cũng thông tin những thành tựu kinh tế, văn hóa, chính trị – xã hội của Tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực vươn lên và những đóng góp to lớn của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải vào sự phát triển kinh tế chung của tỉnh Trà Vinh trong thời gian vừa qua. Trong thời gian tới, Lãnh đạo Tỉnh tin rằng Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023, nỗ lực phấn đấu đạt và vượt kế hoạch, mục tiêu năm 2024, đóng góp vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội chung toàn tỉnh.

A group of people shaking handsDescription automatically generated

Chủ tịch Uỷ ban nhân nhân tỉnh Lê Văn Hẳn thăm hỏi, động viên đội ngũ CBCNV sản xuất của các Phân xưởng.


  • Mộng Huyền