Công đoàn EVNGENCO1 thăm và chúc tết người lao động tại các đơn vị sản xuất

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 đã tổ chức nhiều đợt thăm hỏi, tặng quà và động viên, khích lệ người lao động tại các đơn vị sản xuất thuộc Tổng công ty.

Ngày 17/01/2024, đoàn công tác của Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) do đồng chí Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết và tặng quà cho người lao động tại Công ty Thủy điện Sông Tranh. Tại Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 hỏi thăm tình hình việc làm, môi trường lao động và đời sống của người lao động, chia sẻ với các CBCNV đang trực tại Nhà máy những vấn đề Công đoàn và chuyên môn Tổng công ty Phát điện 1 đang quan tâm.

Trong năm 2023, Công ty Thủy điện Sông Tranh đã sản xuất đạt sản lượng hơn 728,33 triệu Kwh, bằng 107% sản lượng thiết kế và là đơn vị được Ủy ban quản lý vốn của Nhà nước tại Doanh nghiệp tặng cờ đơn vị dẫn đầu trong trào thi đua năm 2023 cùng nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp. Trước những kết quả đó, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã biểu dương và ghi nhận những thành tích, nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, CBCNV, người lao động trong năm vừa qua và mong muốn tập thể người lao động trong Công ty tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Đoàn công tác của Công đoàn EVNGENCO 1 tặng quà người lao động tại Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2

Cùng ngày, đồng chí Phạm Anh Văn – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà cho tập thể CNVCLĐ Công ty Thủy điện Đại Ninh và Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Đ/c Phạm Anh Văn – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 tặng quà cho tập thể CNVCLĐ trực tiếp tại Nhà máy Thủy điện Đại Ninh

Thăm hỏi, tặng quà tết người lao động làm việc tại Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3

Đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV 02 đơn vị đón tết vui vẻ, ấm cúng, hy vọng sang năm mới sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh được Tổng công ty Phát điện 1 giao. 

Tiếp đó. ngày 22/1, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên, khích lệ người lao động Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.  Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 hỏi thăm tình hình việc làm, môi trường lao động và đời sống của người lao động tại đơn vị.

Thăm hỏi, tặng quà tết người lao động làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3

Bên cạnh đó, đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty trong năm 2023. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tổng sản lượng điện sản xuất năm 2023 đạt 9.786 triệu kWh, đạt 120,78 % so với kế hoạch Tổng công ty giao (8.102 triệu kWh). Các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật tiếp tục được kiểm soát và các nhà máy vận hành ổn định, phát sản lượng theo huy động của hệ thống điện quốc gia. Công đoàn Công ty đã phối hợp tốt với chuyên môn chú trọng đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của cán bộ công nhân viên, người lao động.

Ngày 24/01/2024, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Quang Trung – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty cùng đại diện Công đoàn Tổng công ty đến hỏi thăm, động viên người lao động tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn. Sắp tới năm mới Giáp Thìn 2024, đoàn công tác đã đến trực tiếp Phòng điều khiển trung tâm trao tặng quà động viên, khích lệ cán bộ công nhân viên, người lao động của Công ty tiếp tục phấn đấu vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng trong dịp này, đồng chí Nguyễn Quang Trung thay mặt đoàn công tác Công đoàn Tổng công ty chúc Ban lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn và toàn thể CBCNV năm mới mạnh khỏe, đoàn kết, tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được trong các năm vừa qua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2024.

Việc thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết cho người lao động tại các đơn vị trong Tổng công ty Phát điện 1 nói chung trước thềm năm mới 2024 đã thể hiện sự quan tâm, gần gũi và là nguồn cổ vũ, động viên những người đang thầm lặng túc trực tại các nhà máy nhằm góp phần sản xuất cung cấp điện cho hệ thống điện Quốc gia được an toàn, liên tục, phục vụ nhân dân cả nước đặc biệt trong những ngày vui xuân đón Tết sắp tới.