Ngày hội văn hóa cơ quan EVNGENCO1 năm 2019: Kết sức mạnh - Nối thành công

Đó chính là thông điệp xuyên suốt của chương trình Ngày hội văn hóa cơ quan Tổng công ty Phát điện 1. Chương trình diễn ra trong 3 ngày 8-11/11/2019 tại Quảng Ninh. Ngày hội văn hóa là sự kiện thường niên và là một trong những hoạt động được mong đợi nhất của các CBCNV cơ quan Tổng công ty Phát điện 1.

Chương trình Ngày hội Văn hóa Cơ quan Tổng công ty năm 2019 một trong những sự kiện nhằm đẩy mạnh các hoạt động thực thi Văn hóa doanh nghiệp, hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954 – 21/12/2019) và nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, gần gũi, gắn bó trong CBCNV cùng hướng tới mục tiêu chung của Tổng công ty Phát điện 1.

Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm lớn của Ban lãnh đạo Tập đoàn đến đời sống tinh thần, đồng thời phát huy giá trị tập thể cũng như tạo sân chơi giao lưu, thắt chặt hơn tình đoàn kết và tạo động lực các CBCNV trong Tổng công ty. Đồng thời góp phần tạo bầu không khí thư giãn thoải mái để giảm căng thẳng trong công việc hằng ngày; xóa đi khoảng cách giữa các cá nhân trong tập thể, mọi thành viên trong Cơ quan Tổng công ty cùng tạo thành một khối thống nhất đồng thuận trong gia đình EVNGENCO1, cùng tôn vinh giá trị cốt lõi trong Văn hóa EVNGENCO1: Chất lượng – Tín nhiệm, Tận tâm – Trí tuệ, Hợp tác – Chia sẻ, Sáng tạo – Hiệu quả.

Nằm trong các hoạt động Ngày hội Văn hóa Cơ quan EVNGENCO1 năm 2019, Chương trình Tập huấn Văn hóa doanh nghiệp với Chủ đề: EVNGENCO1 - Kích hoạt năng lượng thành công được chọn là hoạt động mở đầu với mục tiêu tạo động lực, hứng khởi, phát huy tiềm năng sáng tạo và nhiệt tình của CBCNV trong công việc, đồng thời tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa Lãnh đạo và CBCNV, hướng tới mục tiêu chung của Tổng công ty Phát điện 1. 

Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 đã khẳng định: khi đến với EVNGENCO1, mỗi cá nhân đều từ nhiều đơn vị, nhiều vùng miền và đều mang bản sắc riêng, nhưng mỗi bản sắc đó chính là một thành tố góp phần hình thành nên bản sắc chung mang tên Văn hóa EVNGENCO1. 

Các hoạt động văn hóa - thể thao tiếp theo là Chương trình teambuilding và Giải thi đấu tennis, các hoạt động này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo CBCNV góp phần gắn kết tinh thần tập thể và nạp đầy năng lượng cho những giai đoạn bùng nổ sắp tới.

Các thành viên đã cùng nhau trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, mọi người không phân biệt là lãnh đạo hay nhân viên cùng khoác vai nhau tham gia hết mình vào  trò chơi  vui nhộn hay cuộc thi đấu thể thao gay cấn, không chỉ mang lại những tiếng cười sảng khoái, tinh thần thể thao cao thượng mà còn giúp mọi người gắn kết với nhau hơn. Các hoạt động không chỉ đòi hỏi sức khỏe, sự dẻo dai mà còn yêu cầu mỗi thành viên phải ăn ý, đoàn kết và chơi hết mình, đó chính là thông điệp của chương trình "Kết sức mạnh - Nối thành công".

Một số hình ảnh trong Ngày hội văn hóa EVNGENCO1: 

Lan tỏa năng lượng tích cực, tư duy tích cực để hướng tới thành công 

Chúc mừng sinh nhật các CBCNV có sinh nhật trong tháng 11

Giải thi đấu Tennis thành công hơn mong đợi 

Hào hứng tham gia hoạt động teambuilding 

Ngày hội văn hóa là một trong những sự kiện được các thành viên gia đình EVNGENCO1 mong chờ nhất trong năm


  • Phạm Phương Thảo (VP)