Lễ ký Hợp đồng than trung hạn cấp than cho vận hành thương mại NMNĐ Duyên Hải 3 mở rộng

Ngày 26/3/2020, tại trụ sở Tổng công ty Phát điện 1 đã diễn ra Lễ ký Hợp đồng than trung hạn cấp than cho vận hành thương mại NMNĐ Duyên Hải 3 mở rộng.

Đây là một trong những hợp đồng than có ý nghĩa quan trọng trong việc đảm bảo nguồn than phục vụ cho vận hành thương mại nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3 Mở rộng giai đoạn còn lại năm 2020 cũng như năm 2021. Đối tác của Hợp đồng là Liên danh: Tata International – PHC Consortium, trong đó Tata (đơn vị đứng đầu liên danh) đã từng cấp than cho Tổng công ty qua các Hợp đồng giai đoạn 2017 – 2019 với tổng khối lượng khoảng 03 triệu tấn. 

Đại diện 2 bên ký kết hợp đồng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Thịnh, TGĐ Tổng công ty Phát điện 1 đã bày tỏ sự tin tưởng vào kết quả tốt đẹp của hợp đồng hợp tác này, cũng như năng lực của nhà thầu Tata và liên danh. Đồng thời, ông  hi vọng hai bên sẽ tiếp tục duy trì hợp tác và phát huy hiệu quả, đảm bảo cung cấp nguồn than đảm bảo nhu cầu sản xuất ngày càng tăng cao của Tổng công ty Phát điện 1. 

Buổi lễ ký kết diễn ra trong tình hình cao điểm phòng chống dịch Covid-19, nên diễn ra hết sức nhanh gọn, với số người tham gia hạn chế, các thành phần còn lại tham gia online nhưng cũng không kém phần trang trọng và hiệu quả. 

 

 

 


  • Phạm Phương Thảo (VP)