EVNGENCO1 chú trọng nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác truyền thông

Ngày 06/12/2022, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông năm 2022, với sự tham gia của gần 60 CBCNV làm công tác truyền thông trong toàn Tổng công ty.

Thời gian vừa qua, công tác truyền thông về ngành điện nói chung cũng như EVNGENCO1 nói riêng luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tập đoàn, của Đảng ủy và lãnh đạo TCT cũng như của cả cộng đồng. Điều đó thể hiện ở việc hành lang pháp lý liên quan đến truyền thông liên tục được Tập đoàn và Tổng công ty bổ sung, hoàn thiện phù hợp với nhu cầu thực tiễn của công tác truyền thông, góp phần nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp của truyền thông. Đi đôi với sự quan tâm đó là yêu cầu ngày càng cao của lãnh đạo EVN/EVNGENCO1 trong việc nâng cao hiệu quả công tác truyền thông, góp phần xây dựng hình ảnh của EVN, EVNGENCO1 và đơn vị với cộng đồng.

Ông Trần Viết Trung - Phó Trưởng ban Truyền thông EVN...

... và ông Phan Chí Hiếu - Phụ trách Ban Kinh tế Báo điện tử Vietnamnet là 02 chuyên gia giảng dạy tại Hội nghị

Từ nhu cầu thực tiễn đó, Tổng công ty Phát điện 1 tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông EVNGENCO1 năm 2022 với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia đến từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Báo điện tử Vietnamnet.

Hội nghị đã cung cấp cho cán bộ làm công tác truyền thông trong toàn Tổng công ty những kiến thức cơ bản nhất về truyền thông trong kỷ nguyên số, kỹ năng tiếp cận truyền thông, kỹ năng đối ngoại với cơ quan báo chí. Đặc biệt, những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về công tác quản trị truyền thông từ góc nhìn của cấp lãnh đạo trực tiếp (EVN) và từ phía Báo chí, công tác xử lý thông tin cũng được chia sẻ tại hội nghị.

Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNGENCO1 phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ hội nghị, các đồng chí lãnh đạo, các chuyên gia cũng đưa ra những định hướng quan trọng giúp các học viên nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình trong công tác truyền thông trong tình hình mới, góp phần nâng cao chất lượng công tác truyền thông.

Đối với các học viên, Hội nghị cũng là cơ hội quý báu để những giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết để đạt hiệu quả cao trong công tác truyền thông tại EVNGENCO1.


  • Thu Hà (VP)