EVNGENCO1 biểu dương con của CBCNV và gia đình CBCNV tiêu biểu cấp EVN năm 2024

Sáng ngày 15/8, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tổ chức gặp mặt biểu dương con em CBCNV và gia đình tiêu biểu trong Tổng công ty được khen thưởng cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động quan trọng hướng tới chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024) và 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực cách mạng Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

Lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty chụp ảnh cùng các cháu con CBCNV và các gia đình tiêu biểu được biểu dương cấp EVN

Dự chương trình gặp mặt, về phía EVNGENCO1 có ông Ngô Sinh Nghĩa – Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ, ông Trần Anh Lĩnh – Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty. Về phía Công đoàn Tổng công ty có ông Trần Doãn Thành – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty. Tại buổi gặp mặt, EVNGENCO1 đã chúc mừng và biểu dương thành tích của 02 gia đình CBCNV tiêu biểu cấp Tập đoàn và 03 cháu con CBCNV.

Ông Ngô Sinh Nghĩa – Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của Phụ Nữ, Phó Tổng giám đốc EVNGENCO1 phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Ngô Sinh Nghĩa – Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của Phụ Nữ, Phó Tổng giám đốc EVNGENCO1 khẳng định đối với Tổng công ty Phát điện 1, việc quan tâm đến gia đình CBCNV luôn là nét văn hóa đẹp và được gìn giữ, phát huy để gia đình là hậu phương vững chắc, là điểm tựa, động lực cho CBCNV phấn đấu cống hiến đóng góp cho đơn vị. Bên cạnh đó, truyền thống hiếu học và học tập tốt luôn là nét đẹp văn hóa của tập đoàn và các đơn vị. Những kết quả, thành tích trong học tập và các cuộc thi của các con CBCNV trong Tổng công ty được Tập đoàn biểu dương rất ấn tượng, đầy tự hào.

Ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty động viên các gia đình tạo điều kiện tốt nhất cho con em mình được học tập, phát triển tài năng

Ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã căn dặn các cháu cần phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu, duy trì và nâng cao hơn nữa kết quả học tập để sau này trở thành những người có trình độ, kiến thức góp phần xây dựng đất nước, để ba mẹ yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan đơn vị. Ông Trần Doãn Thành cũng kêu gọi các gia đình tham dự buổi gặp mặt nói riêng và các bậc phụ huynh trong Tổng công ty nói chung hãy giáo dục và tạo điều kiện tốt nhất cho con em mình được học tập, phát triển tài năng. Đồng thời, ông cũng đề nghị lãnh đạo và Công đoàn các đơn vị luôn quan tâm giúp đỡ, động viên hỗ trợ các cháu con CBCNV và các gia đình trong đơn vị, đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Cháu Thân Tú Đan chia sẻ cảm xúc tại buổi gặp mặt

Vinh dự là đại diện cho các cháu con CBCNV Tổng công ty phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ biểu dương, cháu Thân Tú Đan (con ông Thân Thế Thi, công tác tại Công ty Thủy điện Đồng Nai - đạt giải Ba cấp Quốc gia môn Hóa học) đã có những chia sẻ đầy xúc động: "Thành tích ngày hôm nay của con cùng các bạn vẫn còn rất khiêm tốn. Con mong bố mẹ, cùng các cô bác hãy tin tưởng, con và các bạn sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được những thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với niềm tin yêu, sự kỳ vọng của các bác, các cô chú cũng như sự vất vả, vun trồng của bố mẹ, thầy cô".

Cùng ngày, các cháu và các gia đình cũng đã tham gia Lễ báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lễ biểu dương con của CBCNV đã đoạt giải quốc tế, quốc gia năm học 2023 - 2024, các gia đình CBCNV EVN tiêu biểu năm 2024 và Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Là con người thợ điện” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức.  

Danh sách con CBCNV và các gia đình CBCNV của EVNGENCO1 được biểu dương cấp EVN năm 2024:

- Các gia đình CBCNV tiêu biểu cấp EVN năm 2024 gồm: Gia đình anh Nguyễn Văn Hải - Công ty Thủy điện Bản Vẽ và gia đình chị Hà Thị Hải Yến - Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh.

- Các cháu con CBCNV đoạt giải Quốc gia năm học 2023 - 2024 gồm: Cháu Phùng Như Thảo (mẹ là chị Hoàng Thị Hồng Nhung - Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh) - đạt Huy chương Vàng Khiêu vũ thể thao cấp Quốc gia; Cháu Thân Tú Đan (bố là anh Thân Thế Thi - Công ty Thủy điện Đồng Nai) - đạt giải ba môn Hóa học Quốc gia. 

- Giải ba Cuộc thi viết "Là con người thợ điện": Cháu Bùi Anh Tuấn (bố là anh Bùi Quốc Huy - Công ty Thủy điện Đồng Nai).

Tham gia Lễ báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Gia đình anh Nguyễn Văn Hải - Công ty Thủy điện Bản Vẽ

Gia đình chị Hà Thị Hải Yến - Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh

Cháu Phùng Như Thảo (mẹ là chị Hoàng Thị Hồng Nhung - Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh) - đạt Huy chương Vàng Khiêu vũ thể thao cấp Quốc gia

Cháu Thân Tú Đan (bố là anh Thân Thế Thi - Công ty Thủy điện Đồng Nai) - đạt giải ba môn Hóa học Quốc gia

Cháu Bùi Anh Tuấn (bố là anh Bùi Quốc Huy - Công ty Thủy điện Đồng Nai) đạt Giải ba Cuộc thi viết "Là con người thợ điện" (thứ hai từ trái sang)


  • Minh Phương (VP CĐTCT)