Đoàn lãnh đạo EVNGENCO1 viếng tượng đài liệt sỹ Bắc Sơn

Sáng sớm ngày 26/7/2019, đoàn lãnh đạo EVNGENCO1 đã đến thành kính dâng hương và đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn (Ba Đình, Hà Nội). Đây là hoạt động có ý nghĩa và thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn của tập thể lãnh đạo và CBCVN Tổng công ty Phát điện 1.

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2019), phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" và "Đền ơn đáp nghĩa", thể hiện sự tri ân lòng biết ơn sâu sắc của Đảng, nhà nước và nhân dân đối với những người đã hi sinh vì đất nước, Đảng Ủy Tổng công ty Phát điện 1 đã chức viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn.   

Đoàn dâng hương do Ông Nguyễn Tiến Khoa, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 dẫn đầu và có sự tham gia của đại diện lãnh đạo các cơ quan đoàn thể trong cơ quan Tổng công ty. 

Đoàn lãnh đạo EVNGENCO1 dành một phút tưởng niệm trước Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, lãnh đạo các đơn vị đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của những anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu quên mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Đảng bộ và các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty phát điện 1 đã nguyện hứa trước anh linh các anh hùng liệt sỹ: tiếp tục thực hiện phong trào "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", tích cực đoàn kết để cùng xây dựng EVNGENCO1 ngày càng phát triển, cũng như chung tay trong sự nghiệp xây dựng đất nước.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ".


  • Phạm Phương Thảo (VP)