Công ty Thủy điện Đồng Nai tích cực tham gia Cuộc thi chuyển đổi số, đạt giải nhì cá nhân trong tuần thi thứ 2

Người lao động tại Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tích cực tham gia ngay từ những tuần đầu của Cuộc thi trắc nghiệm chuyển đổi số trên mạng Internet tại EVNGENCO1 - cuộc thi nhằm khuyến khích cán bộ công nhân viên và người lao động tìm hiểu kiến thức, chủ trương, đường lối, các đề án, kế hoạch liên quan đến công tác Chuyển đổi số tại Tổng công ty.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 06/9/2023 đến ngày 28/9/2023 với 4 tuần thi. Cán bộ, người lao động sẽ tham gia các bài kiểm tra thông qua phần mềm thi trắc nghiệm online của Tổng công ty Phát điện 1, trong 02 ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Ở mỗi tuần thi, các Cán bộ, người lao động chỉ được tham gia thi 01 lần. Ở mỗi lần dự thi, thí sinh được làm 1 bài thi. Đề thi bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm được lựa chọn ngẫu nhiên trong ngân hàng câu hỏi, thời gian làm bài thi là 10 phút. Sau mỗi tuần thi, Ban tổ chức công bố giải thưởng cá nhân vào ngày thứ Hai của tuần tiếp theo.

Sau giờ làm việc tại nhà máy, kỹ sư Nguyễn Trường Thọ - Phân xưởng Sửa chữa đăng nhập Website để thi trắc nghiệm chuyển đổi số, anh xuất sắc đạt giải nhì tuần thứ 2 của cuộc thi.

Trong tuần thi đầu tiên, Công ty Thủy điện Đồng Nai có 135/154 người lao động tham gia cuộc thi, chiếm 87,66% tổng số người lao động. Trong đó, có 122 bài đạt trên 70 điểm, chiếm 90,37%. Tuần thi thứ 2, có 130/135 bài thi của Người lao động Công ty Thủy điện Đồng Nai đạt trên 70 điểm, trong đó kỹ sư Nguyễn Trường Thọ (Phân xưởng Sửa chữa) xuất sắc đạt giải nhì tuần 2 khi trả lời đúng 50/50 câu với thời gian 48s và kỹ sư Trần Duy Linh (Phân xưởng Sửa chữa) đạt giải khuyến khích tuần khi trả lời đúng 50/50 câu với thời gian 58s. Toàn thể Cán bộ, người lao động quyết tâm tiếp tục đạt kết quả tốt ở 2 tuần thi còn lại.

Kết quả cuộc thi chuyển đổi số tuần thứ 2 từ ngày 12/9 – 14/9 của Cán bộ, người lao động Công ty Thủy điện Đồng Nai

Với mục tiêu nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người lãnh đạo, đặc biệt là người đứng đầu các đơn vị và toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Tổng công ty về công tác chuyển đổi số trong mọi lĩnh vực hoạt động, phát triển; hướng tới trở thành doanh nghiệp số. Chuyển đổi số đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Thủy điện Đồng Nai nói riêng và Tổng công ty Phát điện 1 nói chung, giúp giảm chi phí sản xuất kinh doanh, là nơi cung cấp các công cụ, phương tiện để hỗ trợ Cán bộ Công nhân viên trong việc tìm kiếm và chia sẻ thông tin nhằm tiết kiệm thời gian, sức lao động.


  • Trương Huy Tường