Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao nhiều phần quà cho các trường học ở Tương Dương nhân dịp năm học mới

Sáng 5/9, hòa chung không khí của ngày khai giảng năm học mới 2024 – 2025, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã tổ chức thành nhiều đoàn công tác, về các trường học xung quanh khu vực lòng hồ Thủy điện Bản Vẽ, trao tặng nhiều phần quà với tổng trị giá 130 triệu đồng cho các em học sinh.

Toàn cảnh Lễ khai giảng từ Trường Tiểu học Yên Na - huyện Tương Dương nhìn từ trên cao

Tại Trường PTDTBT THCS Yên Na, đoàn của Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ do ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc dẫn đầu đã đến chia vui cùng thầy, trò nhà trường.

Ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ trao quà cho học sinh

Trường PTDTBT THCS Yên Na nằm tại khu vực ngã ba Xiêng Nứa, xã Yên Na, với hơn 260 học sinh, trong đó có 170 học sinh được hưởng chế độ bán trú. Nhân dịp này, công ty cũng đã trao tặng cho các em học sinh của Trường PTDTBT THCS Yên Na 3.090 quyển vở, trị giá khoảng 30 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn cũng đã tặng những phần quà giá trị cho Trường Tiểu học Yên Na và Trường Mầm non Yên Na.

Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ trao tặng học sinh Trường PTDTBT THCS Yên Na 3.090 quyển vở để phục vụ cho năm học mới

Ngoài ra, Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ còn tổ chức các đoàn đi tham dự Lễ khai giảng và trao tặng 5.120 quyển vở cho các em học sinh Tiểu học và THCS tại xã Hữu Khuông; trao cho Trường PTDTBT THCS Lượng Minh 3.720 quyển vở.

Trao tặng quà cho học sinh Trường PTDTBT THCS Lượng Minh

Tổng trị giá các phần quà mà Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao tặng cho học sinh trên địa bàn huyện Tương Dương nhân dịp năm học mới là hơn 130 triệu đồng.

Trao tặng quà cho học sinh Trường PTDTBT THCS Hữu Khuông

Trước đó, Công ty Thủy điện Bản Vẽ cũng đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 điểm trường tại xã Yên Na và Lượng Minh với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

Những món quà ngày đầu tiên đến trường này sẽ góp phần thắp sáng niềm tin, tạo động lực, tạo điều kiện để giúp các em học sinh nghèo ở huyện miền núi Tương Dương theo đuổi con chữ. Đây cũng là thông điệp của tình nhân ái mà Công ty Thủy điện Bản Vẽ muốn gửi gắm tới các em học sinh nghèo, với mong muốn các em vượt khó vươn lên trong học tập.


  • Trần Linh Chi