Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hậu Lộc tỉnh Thanh Hóa

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần “Tương thân, tương ái” “Lá lành đùm lá rách”, sáng ngày 30/9/2023, tại nhà Văn hóa thôn Phú Đa (xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc – Thanh Hóa), đoàn công tác Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn do đồng chí Võ Mạnh Hà, Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo đã đến thăm và trao tặng những phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và nhận nuôi dưỡng một trẻ mồ côi trên địa bàn huyện.

Đồng chí Võ Mạnh Hà, Giám đốc Công ty - đại diện Công ty tặng quà cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Phú Đa (xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc – Thanh Hóa)

Nhằm chia sẻ và động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đồng chí Võ Mạnh Hà đại diện Công ty đã trao 5 suất quà, mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng tiền mặt và những vật dụng thiết yếu khác bao gồm: nước mắm, dầu ăn, bột ngọt … nhằm một phần giúp đỡ, hỗ trợ bà con trong cuộc sống.

Các đại biểu tham dự tại buổi trao quà

Hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, tại chương trình, Công ty nhận đỡ đầu cháu Lê Hữu Phước, sinh năm 2017, là trẻ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thôn Phú Đa, xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc. Công ty sẽ hỗ trợ cháu 2 triệu đồng/1 tháng, đến lúc cháu 18 tuổi.

Đồng chí Võ Mạnh Hà – đại diện Công ty nhận đỡ đầu trẻ mồ côi tại thôn Phú Đa, xã Phú Lộc

Những hoạt động này hưởng ứng thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phát động, đã làm lan tỏa và nhận đươc nhiều sự đồng hành của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Võ Mạnh Hà - Giám đốc Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn phát biểu tại buổi tặng quà

Phát biểu tại chương trình, Đồng chí Võ Mạnh Hà bày tỏ mong muốn thời gian tới sẽ có thêm nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và nhận đỡ đầu các cháu trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các em có cuộc sống tốt hơn; tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện trong môi trường gia đình, cộng đồng.

Đây là một hoạt động thể hiện lòng tương thân, tương ái và chia sẻ những khó khăn của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đối với các hộ nghèo thôn Phú Đa, xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc – Thanh Hóa những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đơn vị, các nhà hảo tâm… trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, giúp các hộ nghèo có thêm động lực vượt lên trong cuộc sống./.


  • Khánh Linh