Thủy điện Đồng Nai hỗ trợ trang thiết bị cho Trạm y tế xã Lộc Bảo

Chiều ngày 10/4/2024, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã bàn giao một số trang thiết bị cho Trạm y tế xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm với tổng giá trị là 55 triệu đồng.

Bàn giao trang thiết bị y tế

Gói thiết bị y tế được bàn giao bao gồm: 02 tủ thuốc, 03 giường bệnh inox, 03 tủ đựng hồ sơ, 02 bàn làm việc, 03 ghế băng chờ loại inox, 50 ghế nhựa, 01 máy in, 01 bộ máy tính để bàn.

Trang thiết bị y tế đã được bàn giao

Tại buổi lễ bàn giao, thay mặt Trạm y tế xã, Trưởng trạm ông  Njan Nhung cho rằng “đây là món quà vô cùng ý nghĩa không chỉ về giá trị vật chất mà còn có giá trị lớn về mặt tinh thần đối với không chỉ Trạm y tế xã mà cả người dân địa phương”

Trạm trưởng Trạm y tế  xã Lộc Bảo ông Njan Nhung phát biểu tại buổi lễ bàn giao

Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Lộc Bảo xã Lộc Bảo Bà  Ka Sen  chân thành cảm ơn Công ty Thủy điện Đồng Nai với món quà hết sức ý nghĩa lần này, cũng như những hoạt động an sinh xã hội mà công ty đã thực hiện trên địa phương trong những năm vừa qua như: xây dựng nhà tình nghĩa, trao học bổng cho các em học sinh nghèo, sửa chữa điện cho hộ gia đình chính sách, trao quà cho người nghèo các dịp xuân về.

Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Lộc Bảo bà Ka Sen phát biểu

Ông Nguyễn Quang Vĩnh – Quyền Giám đốc Công ty chia sẻ: “Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, hàng năm Công ty Thủy điện Đồng Nai luôn quan tâm và tích cực hỗ trợ, đồng hành với địa phương trong công tác An sinh xã hội như Trao quà tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các cháu học sinh nghèo đến lớp, xây nhà tình nghĩa, sửa chữa điện cho hộ gia đình chính sách, trồng cây xanh, thả cá giống lòng hồ. Qua đợt hỗ trợ lần này, Công ty mong muốn cùng chung tay với Trạm y tế xã chăm sóc sức khỏe của bà con, cô bác được chu đáo hơn qua đó nâng cao chất lượng sống của bà con trên địa bàn xã Lộc Bảo”

Ông Nguyễn Quang Vĩnh – Quyền Giám đốc Công ty  phát biểu trong buổi lễ bàn giao

Bàn làm việc, bộ máy tính bàn và máy in


  • Bùi Quốc Huy