Tháng Thanh niên với nhiều hoạt động ý nghĩa tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn

Trong tháng 3/2024, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm (26/3/1931-26/3/2024) ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã phối hợp với Công đoàn Công ty thực hiện Công trình thanh niên Khu vui chơi dành cho trẻ em với giá trị 132 triệu đồng. Các nội dung công việc bao gồm trang bị trụ bóng rổ, bóng rổ, bộ cầu trượt lên hoàn, bộ thang leo tứ diện, làm mặt bằng và trải thảm cỏ sân chơi… Việc xây dựng điểm sinh hoạt, vui chơi cho thanh thiếu nhi là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành của Đoàn bộ phận Công ty trong việc chăm lo, giáo dục các em thiếu niên, nhi đồng là con cháu của CBCNV trong Công ty, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các cháu được vui chơi, giải trí, phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và tránh xa các tệ nạn xã hội.

Công trình thanh niên Khu vui chơi dành cho trẻ em

Bên cạnh đó, trong 02 ngày 19 và 20/03/2024, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức “Giải thể thao chào mừng 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn Công ty tham gia. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng thanh niên, cũng như đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong Công ty, góp phần nâng cao sức khoẻ để phục vụ lao động, học tập, công tác. Sau 2 ngày thi đấu quyết liệt cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp và chính thức bế mạc vào ngày 20/3/2024. Ông Đinh Hữu Hưng –  Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty và ông Lê Đức Hoàng – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty cùng các thành viên của Ban tổ chức đã chúc mừng các vận động viên thi đấu đạt thành tích cao và lần lượt trao các giải nhất, nhì, ba cho các tập thể, cá nhân giành chiến thắng của từng bộ môn.

Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi hoạt động tháng thanh niên, ngày 21/03/2024, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Hải Hà tổ chức giao lưu bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nhằm tăng tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa Công ty và Chính quyền địa phương, đồng thời góp phần nâng cao sức khoẻ thể chất, khích lệ tinh thần lao động, thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn cho các đoàn viên thanh niên.

 


  • Trần Anh Bảo