Nhiều hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại EVNGENCO1

Hòa trong không khí tưng bừng chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022), Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) và các đơn vị trong Tổng công ty đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của người phụ nữ Việt Nam và tôn vinh những nữ CNVCLĐ trong toàn đơn vị.

Tại Cơ quan EVNGENCO1, Công đoàn đã tổ chức gặp mặt với sự tham gia của Ban lãnh đạo Tổng công ty cùng toàn thể đội ngũ nữ CNVCLĐ đang công tác tại đây. Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch Hội đồng thành viên đã đại diện Tổng công ty ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kế hoạch năm của đơn vị. Ông cũng gửi đến tất cả nữ CNVCLĐ tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời yêu cầu toàn thể nữ CNVCLĐ tiếp tục rèn luyện, nâng cao năng lực trình độ, bản lĩnh chính trị phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo hơn nữa để góp phần vào sự phát triển của EVNGENCO1, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam.

Ban lãnh đạo EVNGENCO1 chúc mừng đội ngũ CNVCLĐ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Các đơn vị thành viên và liên kết của EVNGENCO1 cũng tổ chức lễ kỷ niệm, gặp mặt CNVCLĐ nữ. Đây là những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo đơn vị và Công đoàn các cấp đối với lao động nữ, tạo không khí phấn khởi, động viên chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ tại công ty và làm tốt bổn phận người mẹ, người vợ trong gia đình, là hậu phương vững chắc, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam giỏi việc nước đảm việc nhà.

Một số hình ảnh tại các đơn vị thành viên và liên kết:

Lãnh đạo Công ty và đại diện Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh tặng quà cho các nữ CNVCLĐ

Đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo các tổ chức chính trị - đoàn thể Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng ninh tặng hoa chúc mừng tập thể nữ công nhân dịp 20/10

Chương trình văn nghệ đặc sắc của Công ty Nhiệt điện Uông Bí chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam


  • Tổng hợp