Hoàn thành các phần thi tại Hội thi Cán bộ an toàn, An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2020

Hội thi Cán bộ an toàn, An toàn vệ sinh viên giỏi của Tổng công ty Phát điện 1 năm 2020 đã diễn ra trong 02 ngày 28 và 29/5/2020 tại thành phố Đà Nẵng.

         

Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1 tặng hoa cho đại diện các đơn vị tham dự Hội thi

          Đến tham dự và chỉ đạo Hội thi có đại diện của Bộ Công thương, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Công đoàn Điện lực Việt Nam và các ban chuyên môn; đại diện các ban chuyên môn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; lãnh đạo Tổng công ty và các ban chuyên môn của Tổng Công ty… và đặc biệt là sự tham gia của 40 thí sinh được lựa chọn theo hình thức bốc thăm đến từ 10 đơn vị trực thuộc Tổng Công ty.

          Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Nguyễn Tiến Chương - Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban Tổ chức hội thi chia sẻ: “Với đặc thù ngành nghề tiềm ẩn nhiều yếu tố nguy hiểm, Tổng công ty luôn đặc biệt quan tâm và xác định an toàn lao động là một trong những yếu tố góp phần đảm bảo sức khỏe người lao động, giảm thiểu các tai nạn lao động, sự cố cháy nổ và một phần quan trọng trong mục tiêu chung của Tổng công ty”.

          Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích để các CBNV và người lao động giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và an toàn điện; đồng thời đánh giá chất lượng hoạt động của các cán bộ an toàn và mạng lưới An toàn vệ sinh viên tại các đơn vị thuộc Tổng công ty.  Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động của Tổng công ty Phát điện 1 nhằm hưởng ứng “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động lần thứ 4 năm 2020” với chủ đề “Đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”.

          Sau 02 ngày tổ chức, các thí sinh tham gia Hội thi đã hoàn thành tất cả các phần thi. Lễ tổng kết và trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 30/5/2020 với 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba, 06 giải khuyến khích cho tập thể và 07 giải phụ xuất sắc nhất cho cá nhân.


  • Thu Hà - Phương Thảo