EVNGENCO1 chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị kỹ càng cho kỳ bầu cử

Kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 diễn ra khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát trở lại. EVNGENCO1 đã quán triệt tinh thần chủ động, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra, xác định đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho đợt bầu cử là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong tháng 5.

Nhiệm vụ hàng đầu: Đảm bảo nguồn điện an toàn, ổn định

Theo đó, từ đầu năm đến nay, EVNGENCO1 đã chỉ đạo các đơn vị đồng loạt triển khai công tác diễn tập PCCC và CNCN, diễn tập Xử lý các tình huống bất thường, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, an toàn giao thông; tổ chức kiểm tra, phát hiện, xử lý kịp thời các khiếm khuyết thiết bị, hoàn thành công tác tiểu tu và trung tu các thiết bị, thực hiện tổng kiểm tra các thiết bị, phương tiện phòng cháy chữa cháy, hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động...

Diễn tập PCCC và CNCH, diễn tập Xử lý sự cố để sẵn sàng xử lý nhanh các tình huống bất thường xảy ra

Từ cuối tháng 4, đầu tháng 5 đến nay, tình hình dịch bênh Covid-19 tái bùng phát và tiếp tục diễn ra phức tạp. Để đảm bảo an toàn cho lực lượng sản xuất trực tiếp, nhiều đơn vị đã huy động 100% CBCNV các bộ phận vận hành, sửa chữa, kỹ thuật tập trung tại nhà máy và được quản lý chặt chẽ. Các biện pháp phòng dịch khác duy trì thực hiện nghiêm.

Để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, từ nay đến khi kỳ bầu cử kết thúc tốt đẹp, EVNGENCO1 tiếp tục theo dõi và kiểm tra, đôn đốc các đơn vị tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch, vận hành các nhà máy an toàn, ổn định đồng thời phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia trong công tác vận hành các tổ máy kết hợp sản xuất điện và cấp nước cho hạ du. 
Đẩy mạnh tuyên truyền kết hợp đảm bảo an toàn thông tin

Để góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử, công tác tuyên truyền được EVNGENCO1 và các đơn vị thực hiện thường xuyên, liên tục tạo không khí sôi nổi trong CBCNV hướng về ngày hội lớn của Dân tộc.

Tổ bầu cử số 6 họp triển khai công tác bầu cử tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Đặc biệt, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải - đơn vị thuộc EVNGENCO1 được chính quyền địa phương lựa chọn thành lập Tổ bầu cử số 6. Hiện công tác chuẩn bị cơ bản đã được Công ty đã phối hợp cùng UBND xã Dân Thành thực hiện chu đáo. Công ty đã cử CBCNV là thành viên của Tổ bầu cử tham dự lớp tập huấn về Công tác bầu cử, xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong Tổ, chuẩn bị về cơ sở vật chất, địa điểm bỏ phiếu,…

Song song với việc đẩy mạnh tuyên truyền, EVNGENCO1 cũng tập trung thực hiện tốt công tác an toàn thông tin, nhất là trên các trang thông tin điện tử của Tổng công ty và các đơn vị.


  • Thu Hà (VP)