Công ty DHD: Tăng cường phòng chống COVID-19 để đảm bảo sản xuất kinh doanh

Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là bệnh nhân số 3141 có lịch trình di chuyển qua các tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng, sáng ngày 10/5 Lãnh đạo Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã triệu tập cuộc họp khẩn nhằm triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19 để đảm bảo sản xuất kinh doanh.

Tại cuộc họp, Tổng Giám đốc Lê Văn Quang yêu cầu tất cả CBCNV Công ty đã di chuyển khỏi nơi cư trú trong dịp Lễ 30/4 và 01/5 thực hiện khai báo y tế để thuận tiện trong việc phối hợp với cơ quan y tế khi cần thiết.

DHD triển khai công tác phòng chống COVID-19 để đảm bảo sản xuất kinh doanh

Nhằm đảm bảo công tác vận hành sản xuất điện, Tổng Giám đốc yêu cầu các đơn vị vận hành, sửa chữa bố trí nhân lực sẵn sàng thực hiện cách ly tập trung tại 3 khu vực: Nhà máy thủy điện Hàm Thuận - Đa Mi - điện mặt trời; Nhà máy thủy điện Đa Nhim - Sông Pha; Khu vực Văn phòng Bảo Lộc. Theo phương án cách ly, toàn bộ lực lượng vận hành và 50% lực lượng sửa chữa sẽ được bố trí ăn nghỉ tại các khu vực cách ly, ăn uống lệch giờ và đổi ca không tiếp xúc.

Đối với công trường Dự án mở rộng nhà máy thủy điện Đa Nhim, Ban Quản lý dự án đã yêu cầu Nhà thầu xây dựng (CC47), Tư vấn giám sát và Đơn vị bảo vệ trên công trường tăng cường hành động phòng chống dịch COVID-19. Theo đó, toàn bộ lực lượng đang thi công của Nhà thầu được cách ly tại công trường. Tất cả cán bộ, công nhân của Nhà thầu phải thực hiện khai báo lịch sử đi lại trong 21 ngày gần nhất. Đồng thời, Nhà thầu được yêu cầu lập phương án ứng phó với từng tình huống cụ thể theo từng cấp độ diễn biến của dịch COVID-19 nhằm đảm bảo công tác thi công trên công trường liên tục.

Các nhân sự của Tư vấn giám sát, Ban Quản lý dự án tại công trường được cấp thẻ ra vào cổng khu nhà trực vận hành, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống COVID-19 của Bộ Y tế, EVN và EVNGENCO1. Nhân sự của Ban Quản lý dự án và Tư vấn được yêu cầu không tập trung đông người, không sử dụng các dịch vụ không thiết yếu và không đi qua các vùng đã phát sinh dịch hoặc những vùng đang có điểm cách ly F1.

Hình ảnh triển khai công tác phòng chống COVID tại Công ty DHD:

Khu vực cách ly tại Văn phòng Bảo Lộc.

Nhân viên Phòng Vận hành - Thị trường điện thực hiện 5K để đảm bảo an toàn sản xuất

Thực hiện khai báo y tế online qua Google Form

 


  • Nguyễn Ngọc Tuấn
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét