Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, nhiệm kỳ 2022-2025 thành công tốt đẹp

Từ ngày 05 - 17/10/2022, 09 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đến tham dự và chỉ đạo đại hội các Chi bộ có các đồng chí trong Đảng ủy, Bí thư, Phó bí thư các chi bộ cùng toàn thể đảng viên của các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Đại biểu tham dự Đại hội Chi bộ Văn phòng

Tại Đại hội các chi bộ đã thảo luận và thông qua Báo cáo chính trị trình Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Theo đó, các chi bộ đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022 trên các mặt công tác: lãnh đạo công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, công tác kiểm tra, giám sát, lãnh đạo các đoàn thể, kiểm điểm, đánh giá hoạt động của cấp ủy chi bộ trong nhiệm kỳ. Các chi bộ đã tập trung đánh giá các nội dung trọng tâm, trọng điểm, kết quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, quán triệt thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05-CT-TW của Bộ Chính trị, lãnh đạo thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Thông qua Báo cáo chính trị, các chi bộ đã hoàn thành đạt các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020-2022 đã đề ra, luôn giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, nêu cao tinh thần trách nhiệm của từng cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ được phân công, nhất là người đứng đầu. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác phát triển đảng được chú trọng, quan tâm về chất lượng, đạt chỉ tiêu về số lượng, công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ đã tác động tích cực đến tư tưởng, nhận thức và thái độ làm việc của cán bộ, đảng viên. Bên cạnh những kết quả đạt được, các chi bộ đã nêu lên một số tồn tại hạn chế và chỉ ra những nguyên nhân.

Đồng chí Nguyễn Văn Long - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2022 – 2025

Đồng chí Nguyễn Văn Út – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội chi bộ Vận hành 2 nhiệm kỳ 2022 – 2025

Đồng chí Âu Nguyễn Đình Thảo – Ủy viên BCH Đảng bộ TCT, Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ phận, Phó giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội chi bộ Khối Nhiên liệu nhiệm kỳ 2022–2025

Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ được phân công chỉ đạo tại Đại hội đã đánh giá cao những kết quả đạt được của các chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022, cũng như chỉ ra những vấn đề còn tồn tại cần tập trung thảo luận để xác định nhiệm vụ, phương hướng nhiệm kỳ 2022-2025 phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị. Đồng thời, đề nghị các chi bộ cần tập trung làm tốt hơn nữa công tác xây dựng Đảng, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng lòng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm, đảng viên các chi bộ đã sáng suốt lựa chọn những đồng chí có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, có năng lực trình độ chuyên môn, năng lực lãnh đạo, gương mẫu đi đầu về mọi mặt để bầu cấp ủy các chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Trong nhiệm kỳ 2022-2025, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, sự năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của chi bộ khóa mới, sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, đảng viên trong các chi bộ, sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ bộ phận Công ty Nhiệt điện Duyên Hải lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Một số hình ảnh Đại hội các Chi bộ:

Đại hội Chi bộ Văn phòng

Đại hội Chi bộ Kỹ thuật - An toàn - Hóa

Đại hội Chi bộ Sữa chữa điện - Tự động

Đại hội Chi bộ Khối Nhiên liệu

Đại hội Chi bộ Sữa chữa Cơ nhiệt

Đại hội Chi bộ Kế hoạch - Tài chính

Đại hội Chi bộ Tổ chức và Nhân sự

Đại hội Chi bộ Vận hành 2

Đại hội Chi bộ Vận hành 1


  • Mộng Huyền