Công ty Thủy điện Đồng Nai với Chương trình “Lễ hội Xuân hồng năm 2020”

Hưởng ứng Chương trình "Lễ hội Xuân hồng" năm 2020 do Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện (BCH HMTN) thành phố Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng phát động mỗi đơn vị 20 đơn vị máu, Công ty Thủy điện Đồng Nai tham gia hiến tặng 23 đơn vị máu.

Trong những ngày đầu Xuân năm 2020, tình trạng khan hiếm máu hầu hết xảy ra trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt trong thời điểm hiên tại nạn dịch "COVID-19" đang diễn ra phức tạp nên phần nào cũng đã ảnh hưởng đến số lượng đơn vị máu hiến tăng so với những năm trước đây.

Anh Lê Văn Luận - Quản đốc PXSC (Người ngoài cùng nhìn bên trái vào)

Với thông điệp: “ Giọt máu cho đi - Cuộc đời ở lại” đã trọn vẹn ý nghĩa  và mục đích lớn lao mà tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai luôn tâm niệm để thực hiện và đã trở thành thông lệ hàng năm thể hiện tấm lòng nhân ái, truyền thống tương thân tương ái của dân tộc “Thương người như thể thương thân”. Mỗi giọt máu là biểu hiện của sự sống và tiếp sức cho sự sống, là sự yêu thương và chia sẻ phần đời quý giá nhất trong cuộc sống con người.

Sáng  ngày 13/02/2020, 23 CBNV Công ty Thủy điện Đồng Nai là những tình nguyện viên đến Uỷ ban nhân dân Phường II, TP Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng để hiến tặng máu. Đây thực sự là món quà ý nghĩa đầu năm mới 2020 đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và những bệnh nhân có nhóm máu thuộc nhóm khan hiếm, đặc biệt trong thời điểm giữa tháng 1 năm 2020 đến nay việc huy động máu kịp thời cho bệnh nhân sẽ rất khó khăn.  Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động đợt hiến máu ngày 13/02/2020. 

CBCNV tham gia khám sức khỏe trước khi hiến máu

Anh Nguyễn Đức Thuận- Kỹ sư ̉ cơ khí

Anh Nguyễn Bá Phong - Chuyên viên Phòng Kế hoạch Niềm vui khi được trao gửi tình cảm yêu thương đến với bệnh nhân.

Đối với Bệnh viện II Lâm Đồng, Công ty Thủy điện Đồng Nai còn là một ngân hàng máu sống, bất kể mọi lúc khi có yêu cầu cho máu từ bệnh viện về nhóm máu, số đơn vị máu thì lập tức Công ty sẽ cử các tình nguyện viên đã đăng ký đến cho máu trong thời gian nhanh nhất.

Hiến máu nhân đạo – không chỉ mang đến sự sống của con người mà còn là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Người bệnh được truyền máu không chỉ được tiếp nhận vào cơ thể mình một loại thuốc quý mà còn đón nhận cả tình thương bao la của đồng loại.

Hình ảnh CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai trong "Lễ hội Xuân hồng năm 2020" là một trong những nét đẹp đời thường thể hiện trách nhiệm của người công nhân ngành điện đối với xã hội.


  • Nguyễn Văn Phúc
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét