Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tích cực tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Hưởng ứng phong trào tham gia hiến máu cứu người trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sáng ngày 26/9/2020, 10 đoàn viên, thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tham gia Chương trình hiến máu nhân đạo do Ủy ban nhân dân thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức.

Với tinh thần trách nhiệm và xung kích cán bộ, đoàn viên thanh niên Công ty đã hiến hơn 11 đơn vị máu, góp phần nhỏ bé để đảm bảo lượng máu cấp cứu người bệnh, qua đó phát huy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, thể hiện nghĩa cử cao đẹp giàu tính nhân văn “Một giọt máu – Triệu tấm lòng” của dân tộc ta, tuổi trẻ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

Trong những năm qua, Đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn luôn phối hợp tốt với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Nghi Sơn tổ chức tuyên truyền, vận động đến toàn thể đoàn viên thanh niên đơn vị với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa không chỉ để cứu người mà còn góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái và giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam nói chung và của cán bộ, đoàn viên Công ty nói riêng./.

Một số hình ảnh ĐVTN Công ty tham gia hiến máu tình nguyện:

 

 


  • Nguyễn Hiền