Chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và ngày gia đình Việt Nam

Hưởng ứng phát động công tác bình đẳng giới, dân số, gia đình, trẻ em năm 2024 của Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp với Công Đoàn Công ty tổ chức một số hoạt động nhân Tháng hành động vì Trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Các Gia đình đến tham dự buổi gặp mặt và khen thưởng cho các Cháu có thành tích học tập tốt năm học 2023-2024

Với chủ đề "Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho Trẻ em", Công đoàn Công ty đã tổ chức lớp học bơi cho Con Cán bộ Công nhân viên trong Công ty. Học bơi giúp các Cháu thư giãn sau một năm học căng thẳng, tránh những trò giải trí không lành mạnh, không những vậy môn bơi còn tăng cường sức khỏe, rèn luyện thể chất và phòng, tránh đuối nước. Đây là một trong chương trình mới mang ý nghĩa, bổ ích dành cho các Cháu thiếu nhi trong toàn Công ty.

Khai giảng lớp học bơi cho Con CBCNV Công ty

Một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam, chiều ngày 21/6/2024, Công ty tổ chức buổi gặp mặt giữa Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn với các Gia đình Cán bộ Công nhân viên. Phát biểu và chia sẽ, Ông Nguyễn Quang Vĩnh- Quyền Giám đốc- Chủ tịch Công đoàn Công ty gửi lời chúc mừng nồng ấm đến toàn thể các Gia đình. Đồng thời nhấn mạnh nền tảng hạnh phúc của mỗi Gia đình chính là động lực cho sự phát triển của Xã hội và mỗi cá nhân cần quan tâm, vun đắp, xây dựng mái ấm Gia đình mình ngày càng hạnh phúc, con cái ngày càng chăm ngoan, học giỏi.

Ông Nguyễn Quang Vĩnh- Quyền Giám đốc- Chủ tịch Công đoàn phát biểu và chia sẽ đến các Gia đình và các Cháu thiếu nhi trong Công ty

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty thực hiện biểu dương, khen thưởng cho Con Cán bộ Công Nhân viên trong Công ty đã có thành tích học tốt trong năm học 2023-2024. Những phần quà là những lời khích lệ, động viên các Cháu tích cực nỗ lực học tập tốt hơn nữa trong các năm học tiếp theo, xứng đáng luôn là con ngoan trò giỏi.

Lãnh đạo Công ty trao khen thưởng cho các Cháu có thành tích học tập tốt

Tổ chức các hoạt động thiết thực nhân Tháng hành động vì Trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 đã trở thành nét văn hóa tốt đẹp của Công ty Thủy điện Đồng Nai. Các hoạt động được duy trì hàng năm nhằm tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu giữa các Gia đình, là động lực giúp các Cháu là Con CBCNV trong Công ty ngày càng chăm ngon học giỏi. Qua đó khích lệ biểu dương sự nỗ lực của các Gia đình trong việc cân bằng hạnh phúc Gia đình với nhiệm vụ công tác cùng nhau chung sức xây dựng Gia đình Công ty Thủy điện Đồng Nai ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững.


  • Nguyễn Đức Thuận