Tuổi trẻ Công ty Nhiệt điện Duyên Hải với công trình thanh niên

Vào ngày 15/8/2020, Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã tổ chức gắn biển công trình thanh niên tại hàng cau do đoàn viên thanh niên công ty trồng tại khu vực giáp ranh giữa nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 1 và nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3.

Gắn biển công trình thanh niên

Hàng cau xanh mát chạy dọc theo con lươn giữa nhà máy Nhiệt điện DH1 và DH3

Một trong những điểm nổi bật khi nhắc đến Công ty Nhiệt điện Duyên Hải chính là cảnh quan nhà máy sạch đẹp với các hàng cây xanh mát. Dù chỉ mới thành lập hơn 5 năm, nhưng với những nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo, người lao động, đoàn viên thanh niên Công ty trong công tác xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp, Nhiệt điện Duyên Hải luôn là một trong những đơn vị được đánh giá cao về công tác xây dựng cảnh quan, đảm bảo môi trường trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Nhà hành chính Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Một trong các nhiệm vụ có tính chuyên môn, lâu dài mà Đảng ủy, Ban giám đốc công ty luôn xác định hàng đầu là giáo dục ý thức trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, người lao động, đoàn viên thanh niên Công ty phải thường xuyên quan tâm bảo vệ môi trường. Bên cạnh các hoạt động hưởng ứng Tháng An toàn lao động, Ngày môi trường thế giới, Ngày làm cho thế giới sạch hơn,…Công ty thường xuyên phát động các phong trào trồng cây, quét dọn vệ sinh tại khu vực sản xuất và khu nhà ở.

Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty phát động trồng cây tại khu nhà Quản lý vận hành

Nhờ vậy mà điều kiện lao động, môi trường sản xuất đã được cải thiện đáng kể, môi trường công ty ngày càng xanh - sạch - đẹp, nhận được sự đánh giá cao, ủng hộ chính quyền và người dân địa phương.

Với hơn 2/3 cán bộ công nhân viên nằm trong độ tuổi thanh niên, trong thời gian tới Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Duyên Hải sẽ phát huy hơn nữa các hoạt động vì môi trường, góp phần xây dựng cảnh quan nhà máy nói riêng và cảnh quan trên địa bàn Duyên Hải nói chung luôn xanh sạch đẹp.

Đoàn viên thanh niên Công ty tham gia hoạt động trồng cây dọc 2 bên bờ luồng cho tàu biển vào sông Hậu do Cảng vụ hàng hải Cần Thơ phát động

Trồng mới các cây Sanh trong khuôn viên Công ty

Trồng bổ sung cây phi lao tại khu vực bãi xỉ nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 1

 


  • Huỳnh Hải (TPCDH)