Tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai nhiệm kỳ 2022-2025

Thực hiện Kế hoạch của Đảng ủy Công ty Thủy điện Đồng Nai về tổ chức đại hội Chi bộ đảng trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025, trong 2 ngày 12 và 16/6/2022, 3 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty đã hoàn thành tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 theo đúng kế hoạch, đảm bảo quy định, hướng dẫn của Đảng.

Đến dự và chỉ đạo tại Đại hội 3 chi bộ có đ/c Ngô Văn Sỹ, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty; đ/c Nguyễn Quang Vĩnh, phó Bí thư Đảng ủy –  Phó Giám đốc Công ty; các đồng chí Đảng ủy viên Công ty, các đồng chí các chi bộ và các Đảng viên của 3 chi bộ  tham dự Đại hội.

Nghi thức chào cờ tại Đại hội chi bộ 2 nhiệm kỳ 2022-2025

Tại thời điểm hiện nay, Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai có 3 chi bộ trực thuộc với 52 đảng viên (50 chính thức và 2 dự bị). Trong 2 ngày 12 và 16/6/2022, 3 chi bộ đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025, đề ra các phương hướng, mục tiêu, giải pháp cụ thể, thiết thực phù hợp với đặc điểm, tình hình của 3 chi bộ. Trọng tâm là việc lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đoàn thể vững mạnh.

Đoàn chủ tịch điều hành tại Đại hội chi bộ 1

Trong nhiệm kỳ vừa qua, các chi bộ luôn bám sát Nghị quyết của Đảng ủy để chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của mình góp phần vào thành công chung của Công ty, tất cả các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đều đạt và vượt chỉ tiêu được giao, kết hợp với chiến lược chào giá hợp lý để khai thác tối đa lượng nước và tối ưu hóa doanh thu. Công tác PCTT & TKCN và An toàn vệ sinh lao động luôn được chú trọng, không để xảy ra tai nạn lao động trong các năm qua. Các chi bộ đã chỉ đạo chuyên môn thực hiện tốt công tác  “Chuyển đổi số” theo đề án mà Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai 4 đề ra giai đoạn 2020-2025.

Bên cạnh các nhiệm vụ chuyên môn, các hoạt động xã hội vì cộng đồng luôn được 3 chi bộ tham mưu với chính quyền để thực hiện tốt với người dân tại địa bàn Công ty hoạt động, điển hình như các hoạt động trao quà tết cho người dân tại các xã miền núi, quyên góp ủng hộ miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt, quyên góp xây dựng nhà tình nghĩa, chỉ đạo đoàn thanh niên trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó. Đặc biệt 2 năm vừa qua, các chi bộ đã tham mưu với chính quyền quyên góp trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tình hình tư tưởng của Đảng viên luôn có những chuyển biến tích cực, có tinh thần đoàn kết cộng sự cao, có ý thức trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, qua đó 3 chi bộ luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh hàng năm.

Đại hội 3 chi bộ cũng đã tiếp thu ý kiến phát biểu, thảo luận của nhiều đại biểu tham dự đóng góp về công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn và công tác lãnh đạo đoàn thể cũng như thẳng thắn đóng góp ý kiến tham luận, chỉ ra những mặt đạt được, những mặt còn hạn chế và đề xuất những giải pháp thiết thực để nhiệm kỳ tới thực hiện đạt kết quả tốt hơn.

Đồng chí Nguyễn Trần Hồng Vân – Đảng viên Chi bộ 1, Trưởng phòng Tài chính và kế toán đóng góp ý kiến đóng góp cho hoạt động Chi bộ 1 nhiệm kỳ 2022 - 2025

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Ngô Văn Sỹ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã biểu dương những kết quả đạt được của 03 Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 - 2022. Hơn 2 năm vừa qua, dịch Covid-19 bùng phát, làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và sản xuất kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, các chi bộ đã vượt khó để chỉ đạo tốt các hoạt động chuyên môn và chính trị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng chí đánh giá cao vai trò, năng lực của chi ủy 3 Chi bộ trong việc tham mưu, giúp việc cho Đảng ủy - Lãnh đạo Công ty về công tác vận hành an toàn các tổ máy, công tác thị trường điện luôn mang lại lợi nhuận cao nhất.

Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra một số vấn đề 3 Chi bộ cần quan tâm hơn nữa, lấy đó là nhiệm vụ để tiếp tục xây dựng các giải pháp đổi mới bao gồm: tập trung chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, vận hành an toàn các tổ máy phát điện, đồng chí yêu cầu 3 chi bộ tăng cường công tác khoa học công nghệ ứng dụng các thành tựu cách mạng khoa học công nghệ 4.0, ứng dụng chuyển đổi số vào cải cách hợp lý hóa hành chính, sản xuất kinh doanh điện năng và công tác sáng kiến cải tiến kỹ thuật phải luôn được thực hiện thường xuyên, đồng chí mong muốn 3 chi bộ phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó mà 3 chi bộ đã làm tốt trong những năm qua để xây dựng 3 chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Ngô Văn Sỹ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại Đại hội 3 chi bộ trực thuộc.

Sau thời gian làm việc trách nhiệm và nghiêm túc, 3 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty đã hoàn thành Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 đảm bảo đúng quy trình, đúng Điều lệ Đảng, đúng quy chế bầu cử trong Đảng; lựa chọn những đồng chí tiêu biểu, có đủ tiêu chuẩn, năng lực và trình độ để lãnh đạo và thực hiện thành công Nghị quyết mà đại hội đề ra. Đại hội đã bầu Chi ủy của 3 chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, mỗi chi bộ gồm 3 đồng chí, Chất lượng chi ủy của 3 chi bộ, với chức danh bí thư, phó bí thư đảm bảo tiêu chuẩn như là lãnh đạo cấp trưởng các phòng/phân xưởng thuộc Công ty, có trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, yêu cầu năng lực lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của 3 chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Quang Vĩnh  – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng Chi ủy chi bộ 2 nhiệm kỳ 2022-2025

Đảng viên chi bộ 3 chụp ảnh lưu niệm với Đảng ủy Công ty Thủy điện Đồng Nai

Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên của 3 Chi bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy Công ty Thủy điện Đồng Nai giao phó. Đại hội 3 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai nhiệm kỳ 2022-2025 đã thành công tốt đệp, đánh dấu một khởi đầu mới với niềm tin tưởng sâu sắc về những kết quả, thành tích đã đạt được. Với truyền thống đoàn kết, tận tâm, trí tuệ, tinh thần trách nhiệm cao của các tập thể cán bộ, đảng viên 3 chi bộ, đó sẽ là tiền đề để tiếp tục lãnh đạo cán bộ, đảng viên, người lao động vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ đề ra, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai ngày càng vững mạnh. Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Thủy điện Đồng Nai sẽ quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất điện năng song song với làm tốt các hoạt động xã hội vì cộng đồng.


  • Trương Huy Tường