Tiếp tục hành trình chia sẻ yêu thương tại Quảng Bình

Ngày 3/11/2020, Đoàn công tác hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ của EVNGENCO1 đã đến thăm và trao quà tại 03 xã trong tỉnh Quảng Bình.

Địa điểm tiếp theo trong hành trình chia sẻ yêu thương của đoàn công tác Tổng công ty phát điện 1 là các xã Liên Trường, Phù Hóa, huyện Quảng Trạch và xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Đây là các địa phương chịu thiệt hại nặng nề của mưa lũ. 

Phát biểu trước chính quyền và bà con địa phương, ông Phùng Văn Sinh, Thành viên Hội đồng Thành viên EVNGENCO1 đã xúc động trước những khó khăn mất mát của bà con vùng lũ và mong bà con nhanh chóng khắc phục được khó khăn ổn định cuộc sống. Đồng thời ông cũng thông tin cho bà con về những chuyến đi hướng về miền Trung của EVNGENCO1 với những phần quà được toàn bộ CBCNV của EVNGENCO1 đóng góp. 

Nhìn những rặng cây vàng úa, những mép nước trên tường, những bộ bàn ghế chưa kịp khô hoàn toàn tại hội trường xã, các thành viên trong đoàn không khỏi xót xa thương cảm. 

Tại xã Liên Trường, Phù Hóa, huyện Quảng Trạch đoàn đã trao tặng mỗi xã 50 phần quà, bao gồm hiện vật và tiền mặt. 

Tại xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nhất. Buổi chiều tại Tân Ninh, mưa rất to nhưng cũng không làm ảnh hưởng tới những tình cảm ấm áp của Tổng công ty Phát điện 1 gửi tới bà con. 

Sau đây là các hình ảnh trong Chương trình: 


  • Phạm Phương Thảo (VP)