Thủy điện Đồng Nai: Phòng, chống dịch bệnh Covid 19 - Không quên hiến máu cứu người

Hưởng ứng chương trình “Hành trình đỏ” do Hội Chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc vận động, sáng ngày 30/6/2021, tại thành phố Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng), CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai cùng với nhiều cơ quan, ban ngành trên địa bàn thành phố Bảo Lộc đã tham gia hiến máu nhân đạo với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

Cán bộ công nhân viên Công ty tham gia hiến máu nhân đạo

Tham gia đợt hiến máu lần này, CBCNV Công ty đã hiến được 25 đơn vị máu. Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tính nhân văn sâu sắc và càng có ý nghĩa hơn khi diễn biến của dịch Covid-19 bùng nổ tại nhiều địa phương, làm lượng máu dự trữ tại bệnh viện dành để điều trị cho các bệnh nhân bị thiếu hụt trầm trọng. Việc CBCNV Công ty tham gia hiến máu đã kịp thời bổ sung nguồn máu dự trữ để cứu chữa người bệnh.

Cán bộ công nhân viên Công ty tham gia hiến máu nhân đạo

Sau lần tổ chức đầu tiên trong năm 2021 diễn ra vào tháng 01, đây là lần thứ 2 Công ty Thủy điện Đồng Nai tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện. Hoạt động hiến máu nhân đạo đã trở thành một nét đẹp văn hóa của CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai, một hành động nhân ái, một nghĩa cử cao đẹp, đem lại niềm hi vọng và sự sống cho rất nhiều người bệnh.


  • Võ Hữu Lực
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét