Thủy điện Bản Vẽ trao quà cho học sinh nghèo nhân dịp năm học mới

Ngày 5/9, hòa chung niềm vui trong ngày khai giảng, Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao tặng 100 suất quà tới các em học sinh nghèo đạt thành tích cao trong học tập tại trường Tiểu học Hữu Khuông, xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, với trị giá gần 30 triệu đồng.

Hơn 100 suất quà, tổng trị giá gần 30.000.000 đồng đã được ông Tạ Hữu Hùng – giám đốc Công ty trao cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh gia đình khó khăn trước thềm năm học mới. Món quà tuy không lớn, nhưng mang thông điệp về tinh thần trách nhiệm, tính nhân văn cao. Từ đó nuôi dưỡng niềm tin trong các em rằng bên cạnh các em luôn có nhà trường, thầy cô, cộng đồng xã hội cùng sát cánh cùng các em vượt khó, để vươn lên thành những người con có ích cho gia đình và xã hội. Những món quà trong ngày đầu tiên đến trường để bắt đầu một năm học mới 2020 – 2021,  thắp sáng niềm tin trong các em rằng bên cạnh các em luôn có nhà trường, thầy cô và cộng đồng cùng các em vượt khó, hướng tới tương lai tốt đẹp.

Ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao quà cho các em học sinh

“Tặng quà ngày khai trường” là chương trình an sinh xã hội – vì cộng đồng luôn được Công ty thủy điện Bản Vẽ quan tâm và đó cũng là hoạt động thường niên của đơn vị. Bằng những món quà nhỏ, nhưng chứa đựng sự quan tâm động viên kịp thời những nỗ lực của các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vươn lên trong học tập để hướng tới là những công dân có ích cho xã hội. Hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, vì thế hệ mầm non của đất nước của Công ty thủy điện Bản Vẽ trong nhiều năm qua.

Bên cạnh tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Hữu Khuông, Công ty thủy điện Bản Vẽ còn hỗ trợ kinh phí cho các cháu học sinh nghèo có thành tích tốt trong năm học 2019 - 2020 của một số xã tại Thanh Chương được đi tham quan quê Bác Hồ, bảo trợ cho một số cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập.

Một số hình ảnh khác:

 

 


  • TĐ Bản Vẽ