Thư chúc mừng nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021)

Kính gửi các đồng chí lãnh đạo, nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cán bộ nhân viên các cơ quan thông tấn báo chí!

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021), Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) xin gửi tới toàn thể các đồng chí lãnh đạo, nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cán bộ nhân viên các cơ quan thông tấn báo chí lời chúc mừng và lời tri ân sâu sắc nhất!

Báo chí cách mạng Việt Nam là công cụ sắc bén và cầu nối thông tin quan trọng giữa Đảng, Nhà nước với doanh nghiệp và người dân. Báo chí truyền thông đã kịp thời mang đến cho độc giả thông tin đa chiều, toàn diện về các mặt kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội... trong nước và thế giới.

Là một trong 09 Tổng công ty thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNGENCO1 có 14 đơn vị thành viên, liên kết, bao gồm các nhà máy nhiệt điện, thủy điện, điện mặt trời…. EVNGENCO1 nhận thức rõ vai trò quan trọng của của báo chí truyền thông và luôn coi công tác truyền thông là một trong các công tác trọng tâm. Trong suốt quá trình hoạt động, EVNGENCO1 luôn chủ động hợp tác, cung cấp thông tin, tạo điều thuận lợi tốt nhất cho báo chí tác nghiệp.

Nhân dịp này, Tổng công ty Phát điện 1 xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất vì sự hỗ trợ, đồng hành và hợp tác bền chặt của các cơ quan báo chí trong thời gian qua.

Kính chúc các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

TỔNG CÔNG TY PHÁT ĐIỆN 1


  • Phạm Phương Thảo