Thông báo thi tuyển Phó Trưởng ban Tổng hợp, Phó Trưởng ban kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính

Hiện nay, Tổng công ty Phát điện 1 có nhu cầu thi tuyển các chức danh Phó Trưởng ban Tổng hợp, Phó Trưởng ban Kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính theo một số nội dung như sau:

1. Đối tượng dự tuyển

- CBCNV đang công tác tại Tổng công ty, các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong quy hoạch chức danh Phó Trưởng ban Tổng hợp, Phó Trưởng ban Kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính hoặc quy hoạch chức danh tương đương Phó Trưởng ban Tổng công ty trở lên.

- CBCNV trong quy hoạch chức danh Phó Trưởng ban Tổng hợp, Phó Trưởng ban Kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính giai đoạn 2021-2026 (Quyết định số 102/QĐ-HĐTV ngày 30/6/2021) đương nhiên trong danh sách đăng ký dự thi;

2. Tiêu chuẩn, điều kiện tham gia thi tuyển

2.1. Tiêu chuẩn, điều kiện chung

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên.

- Ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ tương đương A2 trở lên.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công tác chuyên môn.

- Có thành tích trong công tác: 02 năm liền kề được đánh giá hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao trở lên.

- Có kỹ năng độc lập phân tích và xử lý vấn đề; lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Trong độ tuổi bổ nhiệm theo quy định.

- Sức khỏe: Đạt sức khỏe loại 3 trở lên theo quy định của Bộ Y tế.

- Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng đi công tác xa dài ngày.

- Không thuộc các trường hợp đang trong thời gian thi hành các hình thức kỷ luật; đang trong thời gian xem xét kỷ luật, điều tra, truy tố, xét xử; đang bị cấm đảm nhiệm chức vụ theo quy định của pháp luật; có đơn thư tố cáo phản ánh có căn cứ và nội dung vi phạm cụ thể xác minh làm rõ.

2.2. Tiêu chí cụ thể

Như Phụ lục kèm theo

3. Hình thức thi tuyển

* Vòng 1: Sơ tuyển Hồ sơ theo tiêu chí thi tuyển.

* Vòng 2: Tổ chức thi tự luận

- Thi chuyên môn: Ứng viên dự tuyển phải làm bài thi viết bằng tiếng Việt trên máy vi tính về kiến thức chuyên môn; kiến thức chung về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chuyên ngành, lĩnh vực dự tuyển; hiểu biết về nghiệp vụ quản lý của chuyên ngành, lĩnh vực dự tuyển; về chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của chức danh dự thi và các nội dung khác do Hội đồng thi tuyển quy định.

- Thi ngoại ngữ Tiếng Anh: kiểm tra các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tương đương trình độ A2.

Người dự thi có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương trình độ A2 trở lên và còn hạn sử dụng; đã tốt nghiệp các chương trình đào tạo trình độ đại học/thạc sĩ/tiến sĩ bằng tiếng Anh hoặc đã làm việc từ 01 năm trở lên tại nước ngoài (sử dụng tiếng Anh khi làm việc, có xác nhận của cơ quan, đơn vị, tổ chức có thẩm quyền) được miễn thi tiếng Anh.

* Vòng 3: Tổ chức thi trình bày Chương trình hành động

- Các ứng viên có điểm bài thi tự luận đạt từ 5 điểm trở lên và bài thi tiếng Anh đạt trình độ A2 trở lên sẽ được tham gia phần thi trình bày Chương trình hành động.

- Cách thức thi: Người dự thi trình bày Chương trình hành động dưới dạng Power point. Thời gian trình bày Chương trình hành động tối đa 15 phút. Thời gian trả lời các câu hỏi chất vấn của Hội đồng thi tuyển về Chương trình hành động 30 - 60 phút

- Nội dung đánh giá phần trình bày Chương trình hành động gồm: (1) Đánh giá về nội dung Chương trình hành động; (2) Đánh giá phần trình bày và trả lời câu hỏi.

Điểm ưu tiên đối với ứng viên nữ: 0.5 điểm.

4. Quyền lợi và chế độ

- Người trúng tuyển được bổ nhiệm có thời hạn ngay sau khi đạt kết quả thi được Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty thông qua và hoàn thiện hồ sơ cá nhân theo quy định đối với cán bộ khi bổ nhiệm.

- Ký hợp đồng lao động theo quy định của Tổng công ty và Bộ luật lao động năm 2019.

- Mức lương, thu nhập: Theo chế độ chính sách của Nhà nước đối với doanh nghiệp Nhà nước.

- Địa điểm làm việc: Cơ quan Tổng công ty Phát điện 1, tòa nhà Thái Nam, số 22, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

- Thời gian làm việc: Theo quy định của Bộ luật Lao động năm 2019.

5. Hồ sơ tham gia dự tuyển

5.1. Hình thức ứng tuyển:

Nộp hồ sơ bằng cách gửi qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại trụ sở làm việc. Hồ sơ bao gồm:

a. Đơn đăng ký dự thi.

b. Sơ yếu lý lịch (mẫu 2c-BNV ban hành theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06 tháng 10 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ) có xác nhận của địa phương hoặc đơn vị đang công tác.

c. Các bản sao văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng đã kê khai trong sơ yếu lý lịch cán bộ (công chứng hoặc đóng dấu của cơ quan, đơn vị sao y bản chính).

d. Giấy chứng nhận sức khỏe của cơ sở y tế có thẩm quyền cấp (trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nhận hồ sơ đăng ký dự thi);

Toàn bộ văn bản, tài liệu được đựng trong túi đựng hồ sơ kích thước 25cm x 35cm và được niêm phong.

Cá nhân phải chịu trách nhiệm về tính trung thực trong hồ sơ đã khai.

5.2. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

- Thời gian: Trong giờ hành chính, từ ngày 23 tháng 12 năm 2021 đến hết ngày 29 tháng 12 năm 2021.

- Địa chỉ: Ban Tổ chức và Nhân sự, Phòng 18.24, tòa nhà Thái Nam, số 22, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Người nhận: Bà Nguyễn Thị Hường, Chuyên viên Ban Tổ chức và Nhân sự Tổng công ty Phát điện 1. Điện thoại: 09777.376.669./.


  • Ban TCNS