Thăm hỏi, hỗ trợ đoàn viên công đoàn Công ty CPNĐ Quảng Ninh có hoàn cảnh khó khăn

Chăm lo cho đoàn viên Công đoàn, người lao động là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái”, sẻ chia với đoàn viên Công đoàn, người lao động và gia đình, đặc biệt trong hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo… Đây là một trong những hoạt động được Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 và Công đoàn Công ty CPNĐ Quảng Ninh luôn quan tâm, coi trọng.

Trong những ngày Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020 đang đến gần, ngày 10/01/2020, đại diện Công đoàn Tổng công Ty Phát điện 1 cùng Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn Công ty CPNĐ Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các trường hợp đoàn viên Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Trần Doãn Thành, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, đồng chí Trần Việt Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty CPNĐ Quảng Ninh và đồng chí Phạm Xuân Toàn - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ân cần thăm hỏi, động viên các đoàn viên công đoàn giữ gìn sức khỏe, khắc phục khó khăn. Đại diện Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, đồng chí Trần Doãn Thành đã trao quà tặng trị giá 20 triệu đồng cho tập thể CBCNV Công ty, đồng thời tặng 14 suất quà mỗi suất trị giá 2 triệu đồng đến các đoàn viên công đoàn Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 tặng quà cho tập thể CBCNV Công ty CPNĐ Quảng Ninh

Thay mặt đoàn viên Công đoàn, người lao động đơn vị, Chủ tịch CĐ Công ty Phạm Xuân Toàn chân thành cảm ơn Lãnh đạo, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã quan tâm, thăm hỏi  đoàn viên công đoàn Công ty nói chung và các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

Cũng trong dịp này, Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn Công ty đã trao tặng 17 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho NLĐ Công ty.

Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 và Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn Công ty CPNĐ Quảng Ninh trao quà cho các đoàn viên 

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, kịp thời của CĐ Tổng công ty Phát điện 1 và Công ty CPNĐ Quảng Ninh đồng hành chăm lo những trường hợp đoàn viên, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động nặng và hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020.

 


  • Công đoàn Công ty CPNĐ Quảng Ninh