Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng thăm người lao động Công ty Thủy điện Đồng Nai

Ngày 26/01/2021, ông Đặng Trí Dũng – Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng nhiều lãnh đạo ban ngành đã đi thăm, nắm bất tình hình sản xuất, kinh doanh và đời sống, việc làm của công nhân tạo động tại trụ sở văn phòng Công ty Thủy điện Đồng Nai

Ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai báo cáo tình hình SXKD của Công ty

Tại buổi làm việc, ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai cho biết Công ty hiện có 160 CBCNV, nhiệm quản lý vận hành 2 nhà máy với tổng công suất 520MW với sản lượng điện bình quân 1,106 tỷ kWh/năm chiếm 25% điện năng sản xuất của tỉnh. Trong năm 2020 Công ty sản lượng được 1,3348 tỷ kWh đạt 100,4% kế hoạch được giao, đóng góp 270,7 tỷ vào ngân sách của 2 tỉnh Lâm Đồng và ĐăkNông. Từ tháng 3/2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sự bất thường của thời tiết với nhiều cơn bão mưa lớn diên rộng trên địa bàn tỉnh gây nhiều nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty xây dựng phương án vận hành, tổ chức sản xuất, sắp xếp nhân sự, đảm bảo an toàn an ninh năng lượng, cắt lũ thành công, điều tiết nước mùa khô cho hạ du nam Lâm Đồng.

Ngoài ra năm 2020, Công ty đã trao tặng 3 ngôi nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo có công với cách mạng, tặng các suất học bổng cho các học sinh giỏi vượt khó, trao quà tết cho người nghèo cho các bà con và tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương.

Ông Đặng Trí Dũng – Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy -  Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng (giữa)

Sau khi nghe báo cáo của đại diện ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Đặng Trí Dũng cảm ơn đóng góp  của Công ty trong thời gian vừa qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới Công ty tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, tạo việc làm ổn định cho người lao động  và tham gia nhiều hoạt động xã hội của địa phương. Ông cũng cam kết tỉnh Lâm Đồng sẽ chỉ đạo các sở, ban ngành xem xét tạo điều kiện thuân lợi hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.

 


  • Nguyễn Huy Mạnh
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét