Nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày Gia đình Việt Nam tại Công ty Thủy điện Đồng Nai

Sáng ngày 26/6/2022, tại Tp Bảo Lộc, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tổ chức “Ngày hội gia đình và khen thưởng cho các cháu có thành tích học tập tốt năm học 2021-2022”.

Đại gia đình Công ty Thủy điện Đồng Nai

Sau hơn 2 năm phòng chống dịch Covid-19, đến nay khi đại dịch cơ bản đã được kiểm soát, các hoạt động đã trở lại bình thường. Vì  thế mà ngày hội gia đình năm nay có đông đảo các gia đình tham gia. Ngày hội được tổ chức tại Cư xá Công ty Thủy điện Đồng Nai với nhiều chương trình ý nghĩa. Cha mẹ và các con được thưởng thức những món ăn tại các gian hàng ẩm thực, tham gia các trò chơi, múa hát, biểu diễn thời trang của các bé, xem ảo thuật và được chú Hề làm bong bóng cho các cháu. Ngày hội cũng là nơi để các gia đình quyên góp quần áo, các vật dụng để trao tặng cho các gia đình khó khăn. Ngày hội đã tạo cho các gia đình những tiếng cười vui nhộn và đặc biệt hơn là sự gắn kết của Đại gia đình Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Các tiết mục văn nghệ mở của các cháu con Cán bộ công nhân viên biểu diễn

Các gian hàng ẩm thực của ngày hội

Hơn 10 năm vừa qua, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã khẳng định giá trị thương hiệu, sự phát triển ấy có được là do những đóng góp của mỗi Cán bộ công nhân viên đã không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bên cạnh đó là sự động viên, chia sẻ những khó khăn của gia đình mỗi Cán bộ công nhân viên khi làm việc xa nhà ở các công trường. Mục đích của Ngày hội để nâng cao nhận thức trong mỗi Cán bộ công nhân viên về trách nhiệm của các thành viên trong gia đình trong việc xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Chú hề làm bong bóng cho các cháu

Tham gia các trò chơi dân gian

Tổ chức quyên góp quần áo tặng các gia đình khó khăn tại các xã miền núi

Trong ngày hội gia đình, Công ty cũng đã tổ chức trao thưởng cho các cháu là con Cán bộ công nhân viên có thành tích học tập tốt năm học 2021 – 2022, Đây là một hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty, vừa để biểu dương những tấm gương tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập, khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt của các cháu, vừa để ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh là Cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Trao thưởng cho các cháu có thành tích học tập tốt năm học 2021-2022

Ngày hội gia đình đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp với mỗi gia đình Cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai. Đây là hoạt động thiết thực, là sân chơi bổ ích tạo sự đoàn kết giữa các gia đình sau gần 2 năm phòng chống dịch bệnh Covid-19. Qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các gia đình Công ty thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình cùng nhau xây dựng để Công ty Thủy điện Đồng Nai không ngừng phát triển.


  • Trương Huy Tường