Lãnh đạo tỉnh Trà Vinh thăm và chúc Tết Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Chiều ngày 16/01/2023, ông Nguyễn Quỳnh Thiện – Phó Chủ tịch UBND và lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh Trà Vinh đã đến thăm và chúc Tết tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.

Tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác có ông Nguyễn Văn Long – Quyền Giám đốc Công ty; Ban chấp hành Công đoàn; Đoàn Thanh niên cùng Quản lý các Phòng, Phân xưởng Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Ông Nguyễn Quỳnh Thiện -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh phát biểu tại buổi thăm hỏi và chúc Tết

Tại đây, ông Nguyễn Quỳnh Thiện - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của CBCNV Công ty. Trong bối cảnh khó khăn của dịch bệnh và tình hình kinh tế - chính trị thế giới, đơn vị đã khắc phục khó khăn để duy trì ổn định hoạt động sản xuất, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Với những kết quả đã đạt được, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Nguyễn Quỳnh Thiện khẳng định lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty, tạo mọi điều kiện thuận lợi để hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty tiếp tục được duy trì, phát triển. Bên cạnh đó, ông cũng đề nghị Công ty tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm 2022, tiếp tục hoàn thành tốt công tác và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong đề ra năm 2023.

Ông Nguyễn Văn Long – Quyền giám đốc Công ty phát biểu tại buổi thăm hỏi và chúc Tết

Đại điện Ban lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Văn Long – Quyền giám đốc Công ty đã báo cáo tóm tắt hoạt động của Công ty trong năm qua. Theo đó, trong năm 2022, Công ty tiếp tục duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật và nhiệm vụ do Tổng công ty giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, hiệu quả, đáp ứng tốc độ phục hồi và tăng trường kinh tế - xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của Tỉnh Trà Vinh. Bên cạnh đó, ông đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh Trà Vinh để Công ty Nhiệt điện Duyên Hải hoàn thành tốt nhiệm vụ trên địa bàn, góp phần đáp ứng tốt nhu cầu điện cho sản xuất, sinh hoạt của người dân và doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Quỳnh Thiện -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh tặng quà cho tập thể CBCNV Công ty

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và chúc tập thể lãnh đạo, người lao động làm việc tại các công ty luôn khỏe mạnh, bình an, cùng gia đình đón tết Nguyên đán 2023 đầm ấm, hạnh phúc.


  • Mộng Huyền