Kiểm tra công tác vận hành điều tiết hồ thủy điện Sông Tranh 2 sau cơn bão số 9

Sáng ngày 30/10/2020, ông Nguyễn Hữu Thịnh - Tổng giám đốc EVNGENCO1 dẫn đầu đoàn công tác của Tổng công ty đến kiểm tra công tác vận hành điều tiết hồ thủy điện Sông Tranh 2 sau những ảnh hưởng của cơn bão số 9.

Ông Nguyễn Đức Toàn - Giám đốc Công ty Thủy điện Sông Tranh báo cáo tại buổi làm việc

Tham gia đoàn công tác còn có ông Phạm Viết Hùng - Thành viên Hội đồng thành viên, ông Nguyễn Tiến Chương - Phó Tổng giám đốc và đại diện các Ban của Tổng công ty.

Ngay khi có thông tin về cơn bão số 9, thực hiện Công điện của EVNGENCO1, Công ty Thủy điện Sông Tranh đã có sự chuẩn bị kỹ càng để ứng phó với bão số 9. Các phương tiện được bố trí đầy đủ; đảm bảo mọi điều kiện để triển khai các phương án đảm bảo an toàn cho Nhà máy và khu vực hạ du.

Khi bão số 9 đổ bộ vào đất liền gây gió mạnh, mưa lớn, công tác vận hành hồ thủy điện Sông Tranh 2 tuân thủ lệnh vận hành của Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Quảng Nam.

Hiện nay, các hạng mục công trình chính của Nhà máy như đập dâng, đập tràn, đập phụ, cửa nhận nước, nhà máy, tháp điều áp... an toàn, ổn định và hoạt động bình thường theo yêu cầu thiết kế.

Ông Nguyễn Hữu Thịnh tặng quà động viên CBCNV Công ty Thủy điện Sông Tranh

Cũng trong buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Thịnh ghi nhận nỗ lực của tập thể CBCNV Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2 và tặng quà để kịp thời khích lệ, động viên CBCNV yên tâm công tác.

 


  • Thu Hà (VP)