Hưởng ứng tuần lễ hồng EVN lần thứ VI “Lan tỏa yêu thương”

Sáng ngày 22/12/2020, Công đoàn và Hội Chữ thập đỏ Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI” năm 2020 với chủ đề “EVN – Vạn trái tim, một tấm lòng” gửi đi thông điệp “Lan tỏa yêu thương”.


Toàn cảnh chương trình hiến máu

Chương trình "Tuần lễ hồng EVN" là hoạt động thường niên được tổ chức tại Công ty Nhiệt điện Uông Bí, đã thu hút và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo CBCNV tham gia. Tại “Tuần lễ hồng lần thứ VI” năm 2020, đã có 126 CBCVC đến từ các phòng, phân xưởng thuộc Công ty đăng ký hiến máu. Kết quả sau đợt hiến máu nhân đạo đã thu được 125 đơn vị máu của 125 người.


Đồng chí Lê Trung Hiếu - Công nhân Công ty nhiệt điện Uông Bí

Đồng chí Lê Trung Hiếu, một tình nguyện viên nhiệt tình của Câu lạc bộ Những trái tim hồng Công ty tâm sự: "Mỗi lần đi hiến máu về trong lòng cảm thấy rất vui vì thấy mình đã làm một điều có ích cho xã hội và cho cuộc đời tươi đẹp hơn. Mong rằng  hàng năm Công ty tiếp tục duy trì và phát triển phong trào ý nghĩa này để mọi người có cơ hội góp một phần nhỏ vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng".

Chương trình “Tuần lễ hồng EVN” Công ty Nhiệt điện Uông Bí là tình cảm, là hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, được xã hội tôn vinh, khơi dậy và phát huy truyền thống, đạo lý tốt đẹp của CNVLĐ ngành Điện, thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.

Một số hình ảnh hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI” năm 2020 tại Công ty Nhiệt điện Uông Bí:

 


  • Đỗ Thị Thanh Thủy-NĐUB