Hội nghị tổng kết Khối thi đua các doanh nghiệp Điện & Năng lượng tỉnh Quảng Ninh năm 2020

Sáng ngày 15/12, với vai trò là Khối trưởng Khối thi đua các doanh nghiệp Điện & Năng lượng tỉnh Quảng Ninh năm 2020, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua – khen thưởng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Đồng chí Ngô Sinh Nghĩa – Tổng giám đốc QTP – Đại diện Khối trưởng Khối thi đua phát biểu khai mạc Hội nghị

Dự Hội nghị có đồng chí Lại Thái Hoàng - Phó Trưởng Ban TĐKT tỉnh QN; đồng chí Nguyễn Thị Hương – Phó Trưởng phòng Hành chính tổng hợp – Ban TĐKT tỉnh; đồng chí Vũ Hương Giang – đại diện Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh cùng đại diện các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên của 07 đơn vị trong Khối.

Hội nghị nhìn nhận, đánh giá kết quả một năm triển khai công tác thi đua khen thưởng của Khối, đánh giá những mặt còn tồn tại hạn chế, biện pháp khắc khục; đồng thời đưa ra phương hướng nhiệm vụ công tác của khối thi đua năm 2021.

Trong năm 2020 vừa qua, hoạt động chung của các đơn vị đều bị ảnh hưởng của dịch Covid-19; tuy nhiên với việc thường xuyên trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn trong công tác thi đua, khen thưởng đồng thời trao đổi về cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và tuyên truyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến ; các đơn vị thành viên trong Khối đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2020, gắn phong trào thi đua với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội.

Đ/c Lại Thái Hoàng – Phó Trưởng ban TĐKT tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lại Thái Hoàng – Phó Trưởng ban TĐKT tỉnh Quảng Ninh biểu dương những thành tích đã đạt được của Khối, góp phần đảm bảo đời sống và công tác an ninh kinh tế của tỉnh. Đồng thời, chỉ đạo Khối thi đua đưa ra phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2021 bám sát chủ đề của tỉnh là “ Giữ vững địa bàn an toàn và đà tăng trưởng trong trạng thái bình thường mới; đẩy nhanh tốc độ phát triển và hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế-xã hội đồng bộ, hiện đại; thúc đẩy liên kết vùng”.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị đã tham gia thảo luận, bình bầu và nhất trí đề cử các danh hiệu thi đua; trong đó bầu ra được 03 đơn vị được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh; 01 đơn vị được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời, Hội nghị đã bầu ra Khối trưởng Khối thi đua năm 2021 là Công ty Truyền tải điện Đông Bắc 1.


  • Bùi Thùy Ninh - CTCPNĐQN