Hoạt động thể thao sôi nổi tháng thanh niên tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn

Từ ngày 22 đến ngày 24/03/2022, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức “Giải bóng chuyền và giải chạy bộ chào mừng 91 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn Công ty tham gia.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng thanh niên và chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2022), cũng như đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao góp phần nâng cao sức khoẻ để phục vụ lao động, học tập, công tác.

Giải đấu gồm 3 bộ môn: chạy việt dã, bóng chuyền và bóng lưới, với sự tham gia của hơn 70 vận động viên là đoàn viên, thanh niên trong Công ty.

Sau 3 ngày thi đấu quyết liệt cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp và chính thức bế mạc vào ngày 24/3/2022. Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Công đoàn và ông Lê Đức Hoàng– Bí thư Đoàn thanh niên cùng các thành viên của Ban tổ chức đã chúc mừng các vận động viên thi đấu đạt thành tích cao và lần lượt trao các giải nhất, nhì, ba cho các tập thể, cá nhân giành chiến thắng của từng bộ môn.

Ban tổ chức trao quà và hoa chúc mừng các cá nhân đạt giải cuộc thi chạy việt dã

Ban tổ chức trao quà và hoa chúc mừng các tập thể đạt giải cuộc thi bóng chuyền

Ban tổ chức trao quà và hoa chúc mừng các cá nhân đạt giải cuộc thi bóng lưới

Qua thành công của giải đấu, Ban tổ chức hy vọng các vận động viên sẽ tiếp tục duy trì tập luyện và phát huy để phong trào thể dục thể thao trong Công ty ngày càng phát triển.


  • Trần Anh Bảo