EVNGENCO1 tham gia hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tại phương Trúc Bạch (TP Hà Nội)

Sáng ngày 29/4/2020, ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn đã đại diện cho Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) tham gia đoàn trao quà của EVN cho các hộ khó khăn của phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội).

Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao đổi với Lãnh đạo phường Trúc Bạch

Tiếp nối chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng chống dịch Covid-19, EVNGENCO 1 đã trích 30 triệu đồng từ Quỹ phúc lợi của Tổng công ty để đóng góp vào chương trình của Tập đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ các hộ gia đình nghèo gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tại phường Trúc Bạch.

Theo đó, EVN cùng với EVNGENCO1 và Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã trao tổng cộng 80 suất quà (bao gồm 10kg gạo và 300.000đ mỗi suất) cho các hộ gia đình nghèo chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và 5 phần quà cho các lực lượng cán bộ của phường đã có đóng góp lớn cho công tác chống dịch Covid-19 thời gian qua (mỗi phần quà trị giá 10 triệu đồng) như lực lượng y tế, công an, lực lượng dân phòng...

Trao quà cho đại diện các các gia đình khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh

Cán bộ phương Trúc Bạch hướng dẫn người dân làm thủ tục nhận quà

Phát biểu tại chương trình, ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam chia sẻ: “Phường Trúc Bạch là địa bàn xuất hiện bệnh nhân Covid-19 đầu tiên của thành phố Hà Nội. Trụ sở của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng nằm trên địa bàn phường. Do đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của người dân tại đây. Tập đoàn cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới chính quyền và người dân Trúc Bạch đã tạo điều kiện ủng hộ Tập đoàn trong suốt thời gian qua và mong phường Trúc Bạch sớm vượt qua những khó khăn do dịch bệnh Covid-19”.

Ông Võ Quang Lâm cũng đánh giá cao nỗ lực của các lực lượng chức năng phường đã không quản ngại vất vả để hoàn thành khối lượng công việc lớn, mang lại sự an toàn cho người dân cũng như cán bộ công nhân viên của EVN trên địa bàn phường.

Trao quà cho các lực lượng chức năng phường Trúc Bạch

Hoạt động trên thể hiện mong muốn chia sẻ khó khăn với người dân của EVN và các đơn vị thành viên, bên cạnh những hoạt động khác như nỗ lực cung ứng đủ điện cho người dân trong mùa dịch, giảm giá điện với tổng giá trị gần 11.000 tỷ đồng...


  • Thu Hà - Phương Thảo