EVNGENCO1 mở thêm kênh tiếp nhận ý kiến người lao động

Thực hiện chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 1, ngày 03/6/2021, Tổng giám đốc Tổng công ty và Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã ban hành Chỉ thị liên tịch số 11/LT-EVNGENCO1-CĐ về việc mở các kênh tiếp nhận ý kiến người lao động trong Tổng công ty Phát điện 1.

Theo đó, Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc sẽ mở các kênh tiếp nhận ý kiến người lao động bao gồm: Góp ý trực tiếp và gián tiếp. Với góp ý trực tiếp, đại diện lãnh đạo Tổng công ty sẽ tiếp người lao động trong giờ hành chính vào ngày 15 hàng tháng và tại các đơn vị, đại diện lãnh đạo đơn vị sẽ tiếp người lao động trong giờ hành chính vào ngày thứ 5 hàng tuần. Với góp ý gián tiếp, người lao động có thể gửi ý kiến của mình thông qua hộp thư điện tử ykiennguoilaodong@evngenco1.vn và qua hòm thư góp ý đặt tại trụ sở làm việc Tổng công ty/các đơn vị. Tất cả các hình thức góp ý đều được bảo quản theo đúng quy định về bảo mật thông tin.

Ông Nguyễn Tiến Khoa, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐTV TCT chỉ đạo công tác triển khai thực hiện Quy chế dân chủ

Việc mở các kênh thông tin để tiếp nhận ý kiến người lao động trong EVNGENCO1 thể hiện mong muốn của lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty nhận được các ý kiến đóng góp quý báu của người lao động về các giải pháp trong thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động, đồng thời đây cũng là việc triển khai tích cực về quy chế dân chủ cơ sở trong EVNGENCO1 theo chỉ đạo của Đảng uỷ Tổng công ty.

Chủ trương này sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ. Những ý kiến đóng góp của người lao động về các giải pháp trong việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động sẽ được tiếp nhận thường xuyên, liên tục, tạo điều kiện thuận lợi để CBCNV và người lao động của EVNGENCO1 thực hiện quyền phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo theo quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy chế quy định của Tổng công ty.

Chỉ thị Liên tịch số 11/LT-EVNGENCO1-CĐ ngày 03/6/2021 tại đây.

 


  • Trần Việt Hà